Stock Daily Journal

SDJ 26/04/67


25 เมษายน 2567

260467.jpg

Jessica ขาเม้าท์

26 เม.ย. 67

เมื่อตลาดหุ้นที่ไม่มีอะไรใหม่ก็กลับไปอยู่ที่เดิม...เพิ่มเติมก็คือมีลุ้นเรื่องผลการดำเนินงาน อีกไม่กี่วันก็จะรู้ว่าใครจะอยู่หรือไป น่าสนใจมากก็คือหุ้นตระกูลป. อย่าง PTTGC รายนี้มีข่าวว่าปีนี้จะกลับมาแล้วนะคะ ถ้าใครจะเก็บของ...ราคานี้ถือว่าสวยมากค่ะ อีกตัวที่น่าสนใจก็เป็นหุ้นที่น่าจะได้ไปต่ออย่าง DELTA รายนี้ผลการดำเนินงานน่าจะไม่มีปัญหา...แต่ความน่าสนใจคือการลากเล่นรอบที่ใกล้เข้ามาแล้วนั่นเองค่ะ ส่วนหุ้นโรงพยาบาลอย่าง BDMS ก็ถือว่าเป็นอีกทางเลือกที่น่าจะพอเล่นได้ อย่าคิดมาก...ลงซื้อขึ้นขาย หรือถ้าหากติดดอยก็ยังถือรอกินปันผลได้เจ้าค่ะ อิอิอิ...  

 

PTG ฮุบ..ซับเวย์!

ต่อยอดธุรกิจไม่มีหยุด

ประกาศดันบริษัทย่อย “โกลัค” เดินหน้าธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (QSR) หลังได้รับสิทธิ์ “มาสเตอร์ แฟรนไชส์ ซับเวย์” ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว พร้อมขยายช่องทาง “ไดรฟ์ทรู” และ Digital Platform & CRM ผ่าน Max World Ecosystem ที่แข็งแกร่งของ PTG จากฐานลูกค้าสมาชิกบัตร PT Max Card ที่มีมากกว่า 21 ล้านสมาชิก เพื่อขยายฐานลูกค้า มอบความสะดวกมากยิ่งขึ้น พร้อมขึ้นแท่น TOP 3 ตลาด QSR ในไทยภายใน 3 ปี ตั้งเป้าขยายสาขามากกว่า 500 สาขาทั่วประเทศใน 10 ปี

 

LEO

โชว์ศักยภาพ

จัดงานอบรม The Road to Green Logistics & Carbon Emission Reduction Logistics หลักสูตร "การวัดปริมาณคาร์บอนฟุตพริ้นท์ของผลิตภัณฑ์/บริการ" เพื่อเตรียมความพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงของโลก ภายใต้ Carbon Statement จากกิจกรรมโลจิสติกส์ และพร้อมเป็นที่ปรึกษาและให้คำแนะนำให้กับลูกค้าในอนาคต