Stock Daily Journal

SDJ 24/04/67


23 เมษายน 2567

240467.jpg

Jessica ขาเม้าท์

24 เม.ย. 67

ตอนนี้ความน่าสนใจกลับมาอยู่ที่หุ้นตัวที่ราคาถอยหลังลงมาต่ำกว่าพื้นฐานเช่นหุ้นลีสซิ่งอย่าง TIDLOR MTC และ SAWAD เนื่องจากเมื่อสงครามไม่ขยายตัว...ดอกเบี้ยที่เคยกลัวว่าจะไม่ลดลงก็กลับมามีแนวโน้มที่จะเป็นขาลงทำให้หุ้นลีสซิ่งก็เลยมีโอกาสที่จะกลับมาได้เช่นกัน อีกตัวก็เป็นหุ้นสตอรี่ดีอย่าง GULF ที่ตอนนี้เริ่มมีข่าวว่าเข้าไปถือหุ้นในธนาคารอย่าง KBANK เพิ่มอีกราย ก็อย่างว่ารายนี้เงินเค้าเยอะ...จะทำอะไรก็ได้อยู่แล้วค่ะ อ้อ...ส่วนหุ้นตัวแรงอย่าง JAS รอบนี้ดูแล้วไม่ธรรมดา...เกมใหญ่แบบนี้น่าจะยาวไปจนถึงยาวมากโน้นเลยเจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

TERA เทรดสนั่น!

หุ้นเด่น แบ็คดี...สตอรี่เด็ด!

ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ด้านไอทีและให้บริการระบบโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศแบบครบวงจร บริษัทย่อยของ บมจ.เน็กซ์ พอยท์ (NEX) พร้อมเข้าซื้อขายในตลาด mai วันนี้ในราคาไอพีโอ 1.75 บาท เสนอขายต่อผู้ถือหุ้นของ NEX ที่มีสิทธิจองซื้อหุ้นตามสัดส่วนการถือหุ้น 36 ล้านหุ้น ผู้มีอุปการคุณของผู้จัดจำหน่ายหลักทรัพย์ 41 ล้านหุ้น ผู้มีอุปการคุณของบริษัทหรือบริษัทย่อย 4.5 ล้านหุ้น กรรมการ ผู้บริหาร และพนักงานของบริษัทหรือบริษัทย่อย รวมถึงผู้มีความสัมพันธ์ ไม่เกิน 8.5 ล้านหุ้น ด้วยประสบการณ์กว่า 19 ปี การันตีของดีแน่นอน

 

SUPER

จับมือพันธมิตร

จับมือกับ SUS Thailand Holding Limited ภายใต้กลุ่ม Shanghai SUS Environment Co., Ltd บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านพลังงานความร้อนจากขยะยักษ์ใหญ่ในจีน ส่ง “ซุปเปอร์ เอิร์ธ เอนเนอร์ยี” บุกโครงการพลังงานสะอาด จังหวัดนนทบุรี กำลังการผลิตติดตั้ง 20 MW ถือเป็นการ Synergy ธุรกิจและสร้างโอกาสในการพัฒนาธุรกิจโรงไฟฟ้าร่วมกัน