Stock Daily Journal

SJD 22/04/67


20 เมษายน 2567

snapedit_1713657869694.png

Jessica ขาเม้าท์

22 เม.ย. 67

สถานการณ์ยังไม่ชัวร์...แต่ถ้าต้องการความแน่นอนตอนนี้นั่งทับมือ...งดลงทุนไปก่อนแน่นอนที่สุดแล้วค่ะ แต่ถ้ายังคันบอกเลยว่าหุ้นมันส์ตอนนี้ยังไม่มี แต่ถ้าจะเอาสตอรี่ก็มีกลุ่มธนาคารอย่าง KBANK SCB BBL และ KTB ที่น่าจะพอเก็บได้ และถ้าจะให้ดีควรจะต้องแบ่งเล่นหลายๆ ไม้เอาไว้ด้วยนะคะ อีกกลุ่มที่น้องซี่มองว่ายังพอดูได้ก็เป็นหุ้นกลุ่มโรงพยาบาลอย่าง BDMS BH BCH WPH และ PHG เพียงแต่กลุ่มนี้ไม่ต้องคาดหวังเรื่องความหวือหวา เน้นใช้เป็นหลุมหลบภัยก็พอค่ะ  อ้อ...ดีที่สุดจังหวะนี้ยังคงเป็นหุ้นน้ำมันต้นน้ำอย่าง PTTEP รายนี้ถึงแม้จะขึ้นๆลงๆ ยังไม่ดีเท่าไหร่...แต่ก็ถือแล้วสบายใจเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

TERA โบรกฯ เชียร์!

ให้เป้าสวย 2.20-2.70 บ.

โบรกฯ ชั้นนำ “บียอนด์ - ซีจีเอส - ฟินันเซีย ไซรัส - กรุงศรี พัฒนสิน” เคาะกรอบราคาเหมาะสม หุ้น TERA ที่ 2.20 - 2.70 บาท จากราคาไอพีโอ 1.75 บาท พร้อมเข้าเทรดกระดาน mai วันที่ 24 เม.ย.นี้ เชื่อมั่นในศักยภาพธุรกิจแข็งแกร่ง โมเดลธุรกิจแบบมีรายได้ประจำสม่ำเสมอในสัดส่วนสูง เน้นความมั่นคงการสร้างรายได้ไปพร้อมกับการเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมลุยบริการ T.Cloud Gen3 พัฒนาผลิตภัณฑ์ เพิ่มช่องทางสร้างรายได้ และกำไร ตั้งเป้าผลงาน 3 ปีข้างหน้าเติบโตก้าวกระโดด 

 

PSP

สวยเข้าตา

บล.ยูโอบี เคย์เฮียน แนะนำ “ซื้อ” หุ้น ให้เป้า 8 บาท/หุ้น ประเมินผลงานปี 67 ออลไทม์ไฮ รับภาระหนี้ลดลง ยอดขายในประเทศและต่างประเทศเพิ่มขึ้น สอดรับอุตสาหกรรมยานยนต์และการขนส่งฟื้นตัว และดีมานด์น้ำมันหล่อลื่นในภูมิภาคปรับตัวดีขึ้น พร้อมจับตาดีล M&A ใหม่ สร้าง New S-Curve ต่อยอดธุรกิจเติบโตต่อเนื่อง