Stock Daily Journal

SDJ 17/04/67


16 เมษายน 2567

170467.jpg

Jessica ขาเม้าท์

17 เม.ย. 67

หยุดยาวมาหลายวัน...รอบนี้หุ้นเด่นก็กลับมาอยู่ในฝั่งของหุ้นธนาคารใหญ่อย่าง KBANK BBL SCB และ KTB จะเพิ่มเติมเข้ามาบ้างก็เป็นเรื่องของจังหวะเวลา...แม้ว่าจะไปได้ไม่ไกลมากแต่ก็ถือได้ว่าเป็นหุ้นปลอดภัยค่ะ อีกตัวที่กำลังแอบทำราคาอย่างน่าสนใจก็เป็นทาง BKGI ที่กำลังจะได้เวลาหลุดแคชในเร็วๆ นี้แล้ว ถ้าไม่สดุดหรือติดปัญหา...ในระยะยาวยังถือว่าเป็นหุ้นดีที่น่าซื้ออีกตัวค่ะ อ้อ...ส่วนทางหุ้นตัวแรงอย่าง SABUY หลังจากที่เปลี่ยนจ้าวใหม่ก็กลับมาน่าสนใจได้อีกครั้ง แต่หากยังไม่อยากจะเสี่ยงก็ให้รอต่ออีกสักนิดนะคะ เอาไว้ยืนให้ได้สัก 3.00 บาทแล้วค่อยว่ากันอีกทีเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

TGE ส่งสัญญาณเด่น

ลุยโรงไฟฟ้าขยะเต็มตัว!

เดินหน้าลุยก่อสร้างโรงไฟฟ้าขยะชุมชนเฟส 1 ทั้งโครงการโรงไฟฟ้าที่จังหวัดชุมพร ,สระแก้ว,ราชบุรี และ ชัยนาท ล่าสุดแว่วว่า..นอกจากไปที่ชุมพรแล้ว อีก 3 โรงไฟฟ้าที่เหลือก็เร่งวันเร่งคืนผลักดันการก่อสร้างคืบหน้า งานนี้บอกเลยว่าโรงไฟฟ้าเฟส 1 ทุกแห่ง การก่อสร้างต้องราบรื่นผ่านฉลุยแน่นอน ก็แหม..คุมงานเอง ลุยเอง เร่งวันเร่งคืนแบบนี้ สงสัยโครงการอาจเสร็จเร็วกว่ากำหนด รู้อย่างนี้แล้วชื่นใจแทนผู้ถือหุ้นจริงๆ

 

BPS

ไม่หวั่น

แม้กองทุนและนักลงทุนรายใหญ่ขายหุ้นเป็นเรื่องของกลไกราคา แม้อาจจะส่งผลกระทบทางจิตวิทยาบ้าง แต่ยังเชื่อมั่นว่านักลงทุนยังมองเห็นโอกาสการลงทุนใน BPS จากการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ มั่นใจเทรนธุรกิจนวัตกรรมเพื่อที่อยู่อาศัยน่าสนใจ โดดเด่น และมีโอกาสเติบโต ดันรายได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ 20%