Stock Daily Journal

SDJ 11/04/67


10 เมษายน 2567

110467-1.jpg

Jessica ขาเม้าท์

11 เม.ย. 67

ได้เห็นดัชนีอยู่เหนือ 1400 จุดได้แบบนี้ก็ยิ่งดีต่อใจ...แต่ถ้าจะว่ากันถึงเรื่องหุ้นก็ยังต้องมองกันเป็นรายตัวเข้าว่า ดูอย่างหุ้นตัวแรงอย่าง SABUY ในตอนนี้ก็ชัดเจนว่าเพิ่มทุน แต่ถ้าจะหมุนรอบเล่นก็ต้องดูจังหวะและเวลา...บอกเอาไว้ว่าเจ้ามือรายใหม่ต้นทุนต่ำกว่าหน้ากระดานนะคะ อ้อ...หุ้นธนาคารใหญ่อย่าง KBANK SCB BBL และ KTB รอบนี้รอดตัวเพราะ กนง. ยังไม่ลดดอกเบี้ย ถือว่าเป็นโอกาสที่พอจะเล่นรอบสั้นได้ไม่ยากค่ะ แต่หากมองไปทาง MGI รายนี้แนวโน้มยังเป็นขาขึ้นแต่อาจจะต้องเล่นให้ไว...เพราะหากตามเกมไม่ทันแทนที่จะได้เงินกลับกลายเป็นว่าขาอาจจะขึ้นไปก่ายหน้าผากก็ได้เจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

SUPERE น่าจับตา

จัดได้..ของดีมีไม่มาก!

บมจ.สุพรีม ดิสทิบิวชั่น (SPREME) ผู้ประกอบธุรกิจด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) โดยเป็นผู้ออกแบบ ติดตั้ง และจัดจำหน่ายระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ระบบเครือข่าย อย่างครบวงจร พร้อมทั้งให้บริการซ่อมแซม บำรุงรักษา และการให้เช่าอุปกรณ์ เตรียมขายไอพีโอ จำนวน 200 ล้านหุ้น ล่าสุดได้ยินมาว่าลุยประมูลงานใหม่คึกคัก มั่นใจได้...พื้นฐานแน่นปึ้ก! พร้อมที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) อดใจอีกนิด รีบเคลียร์พอร์ต รอกันได้เลย...ของดีมีไม่มาก

 

NEX

จับมือพันธมิตร

โตโยต้า ทูโช และเดนโซ่ ประกาศจับมือ เน็กซ์ พอยท์ ร่วมพัฒนายานยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์พลังงานไฮโดรเจน รายแรกในประเทศไทย โดยมุ่งนำไปให้บริการในกลุ่มบริษัทพันธมิตรทางธุรกิจที่ประสงค์จะเข้าร่วมโครงการโดยตั้งเป้าไตรมาส 4 ปี 2567 จะได้เห็นต้นแบบยานยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฮโดรเจนภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้