Talk of The Town

หุ้นนางงาม MGI ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ


05 เมษายน 2567
แผน Synergy ขยี้ 1-1 copy.jpg

ไม่รู้ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" บอส MGI หุ้นน้ำพริกนางงามตัวแม่ เล่นผิดท่าหรือเปล่า กับแผน Synergy ธุรกิจ 


เริ่มตั้งแต่จับ MGI X AJA พระเอกตัวจริง โดย “ณวัฒน์“ เข้าถือหุ้นใหญ่อันดับ 4 ใน AJA พร้อมนั่งตำแหน่งกรรมการ โดยเขาพร้อมจะเข้ามาช่วยปรับปรุงกลยุทธ์ของ AJA อย่างเต็มความสามารถ บุกตลาดอาหารเสริม กลุ่มสินค้านวัตกรรมชะลอตัว

สาเหตุที่ตอบรับตำแหน่งกรรมการ AJA นั้น เนื่องจากมีความคุ้นเคย ตั้งแต่ AJA เข้าตลาดหลักทรัพย์ฯและ AJA ได้เป็นสปอนเซอร์การจัดการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ในทุกปี นับตั้งแต่ปี 2556 และตนก็เป็นผู้ถือหุ้น AJA ระยะยาว ไม่ต่ำกว่า 8 ปีแล้ว 

โดยมองเห็นศักยภาพของ AJA ว่าเป็นบริษัทที่ไม่มีหนี้สิน ถึงแม้ผลประกอบการติดลบ แต่บริษัทไม่มีหนี้ที่เป็นภาระดอกเบี้ย และยังมีทรัพย์สินที่เป็นประโยชน์ในอนาคตมากมาก หากมองและช่วยวางแผนได้อย่างถูกต้อง

…ตามมาด้วยบิ๊กดีล MGI เข้าถือหุ้น SABUY ในสัดส่วน 30 ล้านหุ้น ต้นทุนที่ 4.50 บาท/หุ้น คิดเป็นสัดส่วน 1.7% มูลค่าลงทุน 135 ล้านบาท 

พร้อมส่งตัวแทนเข้านั่งในตำแหน่งกรรมการบริษัท สรุปสาระสำคัญของการเข้าถือหุ้น SABUY ในครั้งนี้ MGI เพื่อ Synergy ธุรกิจ ส่งสินค้าแบรนด์นางงาม ในตู้ SABUY Vending Plus ที่มีกว่า 1.3 หมื่นตู้

เบื้องต้นมีการโชว์สัญญาขายส่ง “น้ำพริกนางงาม” 100,000 กระปุก ในตู้กดทั่วประเทศ

”ผมต้องการถือหุ้น SABUY ได้ที่นั่งกรรมการ เพื่ออำนาจในการต่อรอง คนเดิมลืมไปได้เลย จบแล้ว!“

นอกจากนี้ เขายังบอกด้วยว่า มั่นใจว่าในไตรมาส 2/67 บริษัทสบายจะดีขึ้น ส่วนราคาหุ้น SABUY ที่ดิ่ง 2 ฟลอร์ ยังไม่ส่งผลกระทบต่อเงินของทุนของ MGI

จะเป็นการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำหรือไม่… ยังไม่มีใครรู้

คงต้องให้เวลาเป็นบทพิสูจน์!!!
MGI