News Today

"ณวัฒน์"ยอมถอย! ไม่เป็นแล้วกก.SABUY ส่งคนอื่นนั่งแทน


05 เมษายน 2567
 ตามที่ บริษัทได้แจ้งมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) (“บริษัท”) ในเรื่องอนุมัติให้บริษัทเข้าทำการซื้อหุ้นบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2567 นั้น ซึ่งมีเงื่อนไขการทำรายการดังกล่าว โดยบริษัทสามารถส่งตัวแทนเข้าไป ร่วมเป็นคณะกรรมการของบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ได้ 1 ท่าน และบริษัทยังสามารถส่ง บุคลากรที่เหมาะสมเข้าไปดำรงตำแหน่ง รองประธานกรรมการบริหาร ของบริษัท สบาย เทคโนโลยี จ ากัด (มหาชน) เพื่อไปดำเนินงานบริหารบริษัทให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ได้ ซึ่งบริษัทได้มอบหมายให้ นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล เป็นตัวแทนของบริษัทเข้าไปดำรงตำแหน่งกรรมการ และรองประธาน กรรมการบริหารของบริษัท สบาย เทคโนโลยี จ ากัด (มหาชน) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 เป็นต้นไป 

ณวัฒน์ ยอมถอย! copy.jpg

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2567 บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ได้มีการ แถลงข่าวการขายสินค้าแบรนด์นางงามในตู้ SABUY Vending Plus โดยบริษัทมีเนื้อหาที่เกี่ยวกับการ ปรับเปลี่ยนบุคคลที่เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการ และรองประธานกรรมการบริหารของบริษัท สบาย เทคโนโลยี จ ากัด (มหาชน) มีสาระสำคัญ ดังต่อไปนี้ 

1. นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการ และรองประธานกรรมการบริหาร บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ขอลาออกจากตำแหน่งเนื่องจากการติดภารกิจ การปฏิบัติหน้าที่ของ บริษัททำให้ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ ของกรรมการและรองประธาน กรรมการบริหารของบริษัท สบาย เทคโนโลยี จ ากัด (มหาชน) ได้อย่างเต็มที่ จึงมีความ จำเป็นต้องส่งตัวแทนของบริษัทเพื่อดำรงตำแหน่งแทน

 2. บริษัทได้มอบหมายให้ นายรัชพล จันทรทิม กรรมการและรองประธานกรรมการบริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการ และรองประธานกรรมการบริหารของบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) เพื่อปฏิบัติ หน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพตรงตามวัตถุประสงค์ของบริษัท 

3. บริษัทได้แจ้งเรื่องนี้ให้ บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ทราบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอยู่ในระหว่างนัดประชุมคณะกรรมการของบริษัท สบาย เทคโนโลยี จ ากัด (มหาชน) เพื่อพิจารณาอนุมัติแต่งตั้ง นายรัชพล จันทรทิม เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการและรองประธาน กรรมการบริหารของบริษัท สมาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ต่อไป