Gossip Station..by เจ๊จิ๋ม

Gossip Station by..เจ๊จิ๋ม 05-04-24


05 เมษายน 2567
Gossip Station by..เจ๊จิ๋ม 05-04-24

05-04-24 สวัสดีพี่น้องชาวไทย "เจ๊จิ๋ม" มารายงานตัว ณ ที่เก่าเวลาเดิม www.share2trade.com เปิดอ่านได้เลยเวลา 7.30 น.มีเรื่องเด็ดๆ โดนๆ มาเม้าท์กันให้สนั่นวงการลงทุนของพวกเรากันเถอะ   

***สวัสดีวันศุกร์ที่ไม่ค่อยหรรษาเท่าไหร่...อารมณ์เจ๊ยังมู๊ดดี้อยู่เลย!!! เพราะอาการของ QTCG เปิดเช้ามาก้อสวยดีค่ะ และราคาพุ่งแรงขึ้นไปสูงสุดที่ 2.28 บาท จากนั้นอาการไม่ค่อยดีไหลรูดลงมาปิดที่ 0.95 บาท ต่ำกว่าราคาไอพีโอที่กำหนดไว้ -0.25 บาท หรือ -20.83% ด้วยมูลค่าการซื้อขายรวม 1,205 ลบ.

***เฮ้อ!!! พูดลอยๆ ไปงั้นแหล่ะ!! บ่นตามประสาเจ๊จิ๋ม..เผื่อว่ามันจะลอยไปเข้าหูใครบางคนให้ได้คิดและเปลี่ยนวิธีการทำอะไรที่มันสร้างสรรแบบคนอื่นๆ เค้าทำบ้างเถอะ!!!  คนบางคนไม่ใช่นิสัยแล้ว-แต่เรียกว่าสันดาน!! รับปากดูแลหุ้น ..น่าจะบอกให้ชัดนะว่าดันแค่ราคาเปิดให้สูงเข้าไว้ ส่วนถัดจากนั้นราคาจะไหลลงก้อช่างมัน! ใครจะเดือดร้อน-ขาดทุน ก้อช่างมัน!  โดยยกอ้างเอาสารพัดสาเหตุว่าที่เข้าไปรับไม่ไหวเพราะมีมือมืดสาดขายหุ้นออกไป ต้านกระแสไม่ไหวต้องปล่อยไหลไป  ..เอาไปเถอะเงินน่ะ วาระสุดท้ายจะได้ไปซักกี่บาทนะ!! รวยไปคนเดียวเถอะ ไม่ต้องมีหรอกเพื่อนน่ะ!! ระวังนะกรรมมันตามทันเร็ว  พฤติกรรมแบบนี้มีแต่คนสาปแช่งนะ..จะเจริญคงยาก!!

***แล้วก้อไม่ต้องมาพูดนะว่า เด๋วจะมาแก้ตัวรอบใหม่ช่วยพยุงให้ในวันนี้ ..โถ!!! นิสัยแบบนี้ อีเจ๊ไม่เชื่อเด็ดขาด!! ถ้าทรงนี้-เจ้านี้ เด๋วก้ออ้างว่าเข้าไปซื้อแล้วนะ ช่วยดันแล้วนะ พยุงแล้วนะ หมดหน้าตักไปเท่านี้นะ..แต่รับไม่อยู่-ดันไม่ไหวจริงๆ  ก้อต้องปล่อยไหลอีก สุดท้ายแพะของเรื่องนี้ก้อคือตัว "หุ้น" นั่นล่ะ!! ถ้าเข้าเทรดวันแรกไม่อาจสร้างความประทับใจ!!! สำหรับนักลงทุนหุ้นตัวนั้นไม่น่าเล่น เพราะฤกษ์ไม่งาม-ยามไม่ดี ติดเป็นภาพจำฝังใจไม่ลืม!!!บ่นลอยๆ เพราะหงุดหงิดน่ะ

***หันมาไปมองดูปฏิทิน โห!! วันจันทร์ตลาดหุ้นก้อปิดด้วย-เปิดมาทำงานอีก 3 วัน-จากนั้นยาวเลยยยย 12-16 เม.ย.67 ให้หยุดสงกรานต์ เที่ยว เล่นสาดน้ำให้หนำใจ แต่หยุดนานขนาดนี้จัดกระบวนยุทธ์ยังไงดีน๊าาาาาา  หยุดหลายวันขนาดนี้ไม่รู้เกิดสถานการณ์อะไรกับโลกนี้บ้าง ทั้งเรื่องเศรษฐกิจ สงคราม ราคาน้ำมัน ดอกเบี้ย เป็นต้น

***อาการน่าเป็นห่วงจริงๆ สำหรับ MGI-SABUY-AJA ทั้งสามมีความเกี่ยวโยงแบบคนละเรื่องเดียวกันได้ โดยมีตัวแกน "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ที่เป็นจัดเชื่อมโยงทั้งสามเข้าหากัน  ส่วนที่เป็นห่วงคือทางตลท.เกาะติดข้อมูลแบบใกล้ชิดที่สุด ส่วนราคาหุ้นน่ะเร๊อะ!! น้ำตาไหลพรากกกกก  
-SABUY ราคาปิดวานนี้ 2.26 บาท ลดลง 30.98บาท หรือ 330.25%
-MGI  ราคาปิดวานนี้ 21.90 บาท ลดลง --3.10 บาท หรือ 312.40%
-AJA  ราคาปิดวานนี้ 0.21 บาท ลดลง -0.03 บาท หรือ 12.50 %
อ้อ!มีอีกเรื่อง "ณวัฒน์"ยอมถอยแล้ว! ไม่เข้าไปนั่งเป็นกรรมการ และรองประธานกรรมการบริหาร แต่ส่ง"รัชพล จันทรทิม"ไปแทน

***นักลงทุนที่สนใจหุ้นกู้ดีๆ ผลตอบแทนฉ่ำๆ เชิญทางนี้ค่ะ SA เตรียมออกหุ้นกู้ชุดใหม่ ชูจุดเด่น อายุ 2 ปี มีหลักประกัน พร้อมดอกเบี้ยฉ่ำๆ 7% ต่อปี จ่ายทุก 3 เดือน  เปิดจอง 22-24 เม.ย. 67 นี้ ผ่านสถาบันการเงินชั้นนำ 9 แห่ง และไม่ต้องห่วง CFO สวย+เก่ง "รีย์ฐิตา อักษรจิรารัตน์" ระบุว่าหุ้นกู้ทุกรุ่นของบริษัทฯ ที่ผ่านมา สามารถจ่ายดอกเบี้ยได้ตรงตามกำหนดเวลา และใช้เงินได้ตรงตามวัตถุประสงค์ทุกครั้ง แหม!!!ตอบโจทย์นักลงทุนรับทรัพย์ทุกไตรมาสแบบไม่ต้องมู-ผลตอบแทนสูงกว่าอัตราดอกเบี้ยเงินฝาก สนใจติดต่อ 1306 ได้เลยนะ