Stock Daily Journal

SDJ 05/04/67


04 เมษายน 2567

0504671-1.jpg

Jessica ขาเม้าท์

5 เม.ย. 67

หากใครอยากจะให้พอร์ตหุ้นโต...วิธีเดียวที่จะทำได้ก็คือต้องใช้เวลาเท่านั้น และหากจะว่ากันถึงเรื่องหุ้นรายตัวดีที่สุดคือหุ้นกลุ่มโรงพยาบาล อย่าง BH BDMS BCH และ WPH เนื่องจากในท้ายที่สุดถ้าหากไม่แพงจนเกินไปก็ถือว่าหุ้นโรงพยาบาลน่าสนใจเก็บสะสมมากค่ะ ส่วนทางหุ้นน้ำมัน อย่าง PTTEP TOP BCH IRPC และ SPRC ก็ยังอยู่ในช่วงของขาขึ้น...ส่วนจะมากหรือน้อยแค่ไหนก็ต้องว่ากันเป็นรายตัวนะคะ อ้อ...ส่วนทาง MGI ลงมาราคานี้ก็ถือว่าน่าสนใจอีกแล้วนะคะ อาจจะไม่แรงเท่าเดิม...แต่ก็ดูดีเจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

NAM ฐานแน่นปึ๊ก!

ไม่ว่าใครก็อยากได้

มีรายการซื้อขายหุ้น NAM หรือ บมจ.นำวิวัฒน์ เมดิคอล คอร์ปอเรชั่น โดยบริษัท อินโน สเปราท์ โฮลดิ้ง จำกัด (ISH) ซึ่งเป็นบ.ย่อยของ บมจ.พฤกษา โฮลดิ้ง (PSH)  ผู้ถือหุ้นลำดับที่ 5 ของบริษัท NAM เข้าซื้อหุ้นเพิ่มจำนวนประมาณ 12.5 ล้านหุ้น หรือประมาณ 1.78% ทำให้สัดส่วนถือครองหุ้นของ PSH เพิ่มเป็นประมาณ 6.77% ซึ่งเป็นการยินยันว่าการตอกย้ำความสนใจของกลุ่มพันธมิตรบนพื้นฐานความแข็งแกร่งของการดำเนินธุรกิจด้านการแพทย์ของบริษัทที่เน้นการเติบโตและขยายธุรกิจด้านการแพทย์ระยะยาว

 

SOLAR 

ออร่าจับ

ขยันหาโอกาสและโครงการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดแว่วว่า.. กำลังซุ่มเจรจาโปรเจคใหญ่แบบนี้ ต้องรอจับตาดูให้ดี เพราะงานนี้อาจมีบิ๊กดีลเซอร์ไพร์สให้มิตรรักแฟนคลับได้ตื่นตาตื่นใจ ผลสรุปรู้กันเร็ว ๆ นี้ …ขยันอัพรายได้รัว ๆ แบบไม่มีพัก ผลงานปีนี้คงไปได้สวย เอาเป็นว่ารอลุ้นไปด้วยกันเลยคร้า !!!!