Stock Daily Journal

SDJ 04/04/67


03 เมษายน 2567

040467.jpg

Jessica ขาเม้าท์

4 เม.ย. 67

จังหวะนี้หุ้นที่จะเล่นได้ควรจะเป็นหุ้นที่มีจุดเด่นเฉพาะตัวหรือเฉพาะกลุ่ม ดูอย่าง JAS ของเสี่ยพิชญ์ที่แรงดีมาสักพักตั้งแต่มีข่าวว่าจะมีการซื้อหุ้นคืน แต่บอกเอาไว้ว่าการซื้อหุ้นคืนแบบนี้ไม่ได้ทำให้ราคาหุ้นปรับขึ้นเพราะซื้อแพงอย่างที่คิดนะคะ...สิ่งที่จะเกิดก็เป็นเพียงการลดสภาพคล่องเท่านั้น ส่วนทางหุ้นน้ำมันอย่าง PTTEP  TOP IRPC BCP และ SPRC กลับแตกต่างออกไปเพราะมีปัจจัยเรื่องสงครามเข้ามาดันราคา...รอบนี้นักวิเคราะห์มองกันว่าน่าจะยาวค่ะ อ้อ...หุ้นซ่อนมูลค่าอย่าง QTCG จะเข้าซื้อขายเป็นวันแรกแล้วนะคะ บอกเลยว่าหุ้นตัวนี้มีของดีให้ต้องจับตา ส่วนจะดีแค่ไหนเด่ววันนี้ก็รู้เรื่องแล้วเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

QTCG ได้ฤกษ์ดี

โบรก์ให้เป้า 2.6-2.95 บ.

มั่นใจไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวัง เล็งนำเงินระดมทุนสยายปีกต่อยอดรับเหมาติดตั้งงานระบบวิศวกรรมภายในอาคารโปรเจกต์ใหม่ๆ ระดับพรีเมี่ยมแล้วกว่า 1,000 โครงการ จ่อเตรียมรับอานิสงส์การเร่งเบิกจ่ายงบประมาณปี 2567 ของภาครัฐ ส่อแววลุ้นรับงานใหม่ ตอกย้ำเป็นหุ้น Growth Stock ที่มีความโดดเด่นและสร้างมูลค่าเพิ่มในอนาคต ขณะที่บทวิเคราะห์จาก 3 โบรกเกอร์ บล.ทรีนีตี้ - บล.ยูโอบี เคย์เฮียน - บล.เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ ประเมินกรอบราคาเป้าหมายเหมาะสมระหว่าง 2.60 - 2.95 บาทต่อหุ้น     

 

PTG

อยู่ดีมีสุข

แจกหน้ากากอนามัยให้กับลูกค้าสมาชิกบัตร PT Max Card ทุกประเภทที่มาเติมน้ำมันพีทีชนิดใดก็ได้ เท่าใดก็ได้ในพื้นที่ 3 จังหวัดภาคเหนือที่ร่วมรายการ คือ เชียงราย จำนวน 53 สาขา เชียงใหม่ จำนวน 53 สาขา และลำพูน จำนวน 21 สาขา  จะได้รับหน้ากาก N95 ฟรี 1 ชิ้น จำกัด 1 บัตร ต่อ 1 สิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 1 - 30 เมษายน 2567 หรือจนกว่าของจะหมด