จิปาถะ

คำทำนายสุดสะพรึง ของหมอดู บาบา วานก้า ปี 2024 เริ่มกลายเป็นจริง


03 เมษายน 2567
คำทำนายสุดสะพรึง ของหมอดู บาบา วานก้า ปี 2024 .jpg

บาบา วานก้า หมอดูบอดชาวบัลแกเรียผู้ล่วงลับไปตั้งแต่ปี 1996 ได้ทิ้งคำทำนายมากมายที่เกี่ยวข้องกับปี 2024 และบางส่วนก็ดูเหมือนจะเป็นจริงขึ้นมาเสียแล้ว หนึ่งในคำทำนายคือเรื่องสภาพอากาศรุนแรงซึ่งก็ได้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้


ส่วนคำทำนายอื่นๆสำหรับปี 2567 ของวานก้า เธอระบุว่าจะมีการก่อการร้ายเพิ่มขึ้น และ วลาดิเมียร์ ปูติน จะถูกลอบสังหาร (โดยไม่ระบุว่าสำเร็จหรือไม่)

นอกจากนี้ หมอดูบาบาผู้ล่วงลับไปเมื่ออายุ 84 ปี ยังทำนายถึงวิกฤตเศรษฐกิจโลก สภาวะอากาศเลวร้ายที่รุนแรงยิ่งขึ้น รวมถึงการพัฒนาการโจมตีทางไซเบอร์โดยเหล่าแฮกเกอร์

หนึ่งในคำทำนายเชิงบวกของเธอสำหรับปี 2024 คือการรักษาโรคร้ายที่ตอนนี้ยังไม่มียาจะถูกคิดค้นขึ้นมาสำเร็จ

ณ ปัจจุบัน เราย่างเข้าสู่เดือนที่ 4 ของปีแล้ว ลองมาดูว่าคำทำนายใดกลายเป็นจริงบ้าง

วิกฤตเศรษฐกิจ

ทั้งสหราชอาณาจักร (UK) และญี่ปุ่นประสบปัญหาด้านการเงิน ตัวเลขเศรษฐกิจของ UK ในปลายปีที่แล้วแสดงให้เห็นถึงความถดถอยมากกว่าที่คาดการณ์ อันเกิดจากความตกต่ำของภาคส่วนต่างๆในระบบเศรษฐกิจ ส่งผลให้การค้าปลีกช่วงก่อนคริสต์มาสอยู่ในภาวะวิกฤติ

ในขณะเดียวกัน ญี่ปุ่นหล่นลงมาอยู่อันดับที่ 4 ของเศรษฐกิจโลก สะท้อนถึงความท้าทายอย่างหนักทางเศรษฐกิจที่ญี่ปุ่นเผชิญ โดยก่อนหน้านี้ญี่ปุ่นเคยครองอันดับ 3 แต่ถูกเยอรมันแซงหน้าไปเป็นที่เรียบร้อย

การรักษาโรคแบบใหม่

มีรายงานว่าวัคซีนป้องกันมะเร็งปอดอยู่ระหว่างการผลิต ภายใต้ชื่อ ‘LungVax‘ พัฒนาร่วมกันโดยนักวิทยาศาสตร์จากมหาวิทยาลัยอ๊อกซ์ฟอร์ด และสถาบันอีกสองแห่ง พวกเขาได้รับงบประมาณสนับสนุนเพื่อเร่งการผลิตวัคซีนดังกล่าว

นอกจากนี้ รัสเซีย ก็ประกาศว่ากำลังพัฒนาวัคซีนต้านมะเร็งเช่นกัน โดยปูตินได้กล่าวในงานเสวนาที่มอสโกว่า “เราได้เข้าใกล้การผลิตสิ่งที่เรียกว่าวัคซีนมะเร็งและยาภูมิคุ้มกันบกพร่องรุ่นใหม่มากแล้ว…ผมหวังว่ามันจะถูกนำมาใช้เป็นวิธีรักษาเฉพาะบุคคลได้อย่างมีประสิทธิภาพ” อย่างไรก็ตาม รายงานไม่ได้ระบุว่าวัคซีนนี้สามารถรักษามะเร็งชนิดใดได้บ้าง

ก่อการร้ายในรัสเซีย

เหตุการณ์ก่อการร้ายล่าสุดในรัสเซีย เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2567 เป็นการกราดยิงในงานคอนเสิร์ตที่ Crocus City Hall กรุงมอสโก กลุ่มมือปืนอย่างน้อย 5 คน บุกเข้าโจมตีงานคอนเสิร์ต กลุ่มไอเอส-เค (ISIS-K) ออกมาอ้างความรับผิดชอบ หน่วยงานด้านความมั่นคงรัสเซีย จับกุมผู้ต้องสงสัยได้ 11 คน รวมถึงมือปืน 4 คน

เหตุการณ์นี้มีผู้เสียชีวิต 143 คน บาดเจ็บกว่า 150 คน

แม้คำทำนายบางอย่างของบาบา วานก้าอาจฟังดูน่ากลัว แต่เราก็ยังหวังได้ว่าอนาคตที่เธอมองเห็นนั้นจะไม่ถูกต้องไปเสียทั้งหมด

ที่มา : https://today.line.me/th/v2/article/vXBalLo