Stock Daily Journal

SDJ 29/03/67


28 มีนาคม 2567

290367-1.jpg

Jessica ขาเม้าท์

29 มี.ค. 67

ถึงจะอินดี้หรือไม่สนใจตลาดโลกแค่ไหน... แต่อย่างน้อยตลาดหุ้นไทยก็ยังมีหุ้นที่เล่นรอบสนุกให้ได้เห็นอยู่หลายตัวนะคะ ดูอย่าง ITEL รายนี้ถึงจะมาเงียบๆ แต่ก็ถือว่าน่าสนใจ แต่บอกว่าก่อนว่าไม่ต้องมองไปถึงไฮเดิมนะคะ เอาแค่ 2.80-3.00 ก็ถือว่าพอมีลุ้นค่ะ ส่วนหุ้นที่น้องซี่พูดถึงมาหลายวันอย่าง BKGI ก็ยังดูมีแรงซื้อและยังมีโอกาสที่จะไปต่อ ตอนนี้ก็รออีกนิดนะคะ ย้ำว่าถ้าเครื่องติด...งานนี้ยาวแน่นอนค่ะ อ้อ...หุ้นไอพีโอน้องใหม่ที่กำลังจะเข้าตลาดอย่าง QTCG รายนี้บอกเลยว่าของมันต้องมี...ต้องบอกต่อนะคะ รายนี้ของเค้าดีจริงเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

MENA แรงดีไม่มีตก

บล.ดาโอให้เป้า 2.90 บาท

บล.ดาโอ ประมาณการกำไรปกติปี 2567 อยู่ที่ 95 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 33% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ขณะที่คงคำแนะนำ “ซื้อ” ที่ราคาเป้าหมายที่ 2.90 บาท คาดทิศทางธุรกิจบริษัทฯ ยังคงขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง จากแรงหนุนอุตสาหกรรมก่อสร้างฟื้นตัว ส่งผลให้ธุรกิจรถมิกเซอร์เติบโต และรับรู้ส่วนแบ่งกำไรจาก TDM เต็มปี รวมทั้งยังสนใจเปิดรับพันธมิตรใหม่เพื่อเพิ่มศักยภาพบริการขนส่งกระจายสินค้าอุปโภคบริโภคเพิ่มขึ้น ถือเป็นสัญญาณดีช่วยสนับสนุนให้รายได้ และกำไรปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

 

QTCG

คึกสุดๆ

นำเสนอข้อมูลนักลงทุนในงาน Retail Investor Roadshow รูปแบบไฮบริด เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้ดำเนินธุรกิจรับเหมาติดตั้งงานระบบวิศวกรรมประกอบอาคารแบบครบวงจรระดับพรีเมี่ยมชั้นนำของประเทศ โดยมีราคาไอพีโอที่ 1.20 บาทต่อหุ้น เปิดจองระหว่างวันที่ 27-29 มีนาคมนี้ และพร้อมเข้าทำการซื้อขายในหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ วันที่ 4 เมษายน 2567