Fund / Insurance

วิริยะประกันภัย จับมือโซอินดี้ เพิ่มทางเลือกลูกค้าซื้อประกันออนไลน์


27 มีนาคม 2567

วิริยะประกันภัย จับมือ โซอินดี้ เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าเข้าถึงการซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์  ราคาสุดคุ้ม ง่ายแค่ปลายนิ้ว! 

Fund Insurance วิริยะประกันภัยจับมือโซอินดี้.jpg

บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) นำโดย ดร.วิชัยยุทธ เหลืองสุวรรณ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด นางสาวรุ่งรัศมิ์ ปัญญาดี ผู้จัดการฝ่ายการตลาดนายหน้านิติบุคคล และนายธรรมรัตน์ ทิมอิ่ม ผู้จัดการบริหารงานคู่ค้าองค์กร  พร้อมด้วย นายอัษฎายุทธ โฉมนคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซอินดี้ จำกัด  โบรกเกอร์ประกันออนไลน์ ที่ผนึกกำลังเป็นพันธมิตรกับวิริยะประกันภัย เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าเข้าถึงการซื้อประกันออนไลน์ได้ง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว ผ่านแพลตฟอร์มของโซอินดี้ พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะลูกค้าผ่านโซอินดี้ ด้วยเป้าหมายที่อยากให้คนไทยเข้าถึงประกันภัยที่จำเป็น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป และเป็นเพื่อนที่คอยช่วยเหลือดูแลด้านประกันให้ลูกค้าหมดกังวล

ตลอดระยะเวลา 77 ปี วิริยะประกันภัยมุ่งมั่นพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่องและนำนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีมาใช้เพิ่มประสิทธิภาพการบริการประกันภัย รวมถึงความร่วมมือกับพันธมิตรในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของบริษัท เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการอย่างมีประสิทธิภาพ และเกิดความพึงพอใจอย่างสูงสุด

สำหรับโซอินดี้ (ZOindy) เป็นโบรกเกอร์ประกันออนไลน์ ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท โซอินดี้ จำกัด ที่มีจุดเด่นคือ มีช่องทางซื้อประกันสะดวกรวดเร็ว สามารถเช็ก ซื้อ เคลม ครบ จบในที่เดียว ผ่านช่องทางออนไลน์และแอปพลิเคชันของโซอินดี้ ที่มีขั้นตอนไม่ยุ่งยาก โดยได้ร่วมกับวิริยะประกันภัย นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ ทั้งนี้ ลูกค้าควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง สำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อผลิตภัณฑ์ สามารถดูรายละเอียดหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่านทางแพลตฟอร์มของโซอินดี้ ได้แก่

• Website: www.zoindy.com

• Line: @zoindy

• Mobile Application (iOS & Android): ZOindy

• Social Media (Facebook / Instagram / Youtube / Tiktok): ZOindy