จิปาถะ

เตือน 2 ราศี รับเคราะห์ หมอช้างเผย จันทรุปราคาเงามัว 25 มี.ค.


22 มีนาคม 2567
เตือน 2 ราศี รับเคราะห์.jpg

เตรียมตัวให้พร้อม! หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักโหราศาสตร์คนดัง แนะนำ 2 ราศี ได้แก่ ราศีมีน และ ราศีกันย์ ให้ระวังเป็นพิเศษในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมีนาคมนี้ เนื่องจากจะได้รับผลกระทบจากปรากฏการณ์ จันทรุปราคาเงามัว หรือ ราหูอมจันทร์


สำหรับปรากฏการณ์ จันทรุปราคาเงามัว ในวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2567 ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี ที่ประเทศไทยจะได้เห็นเต็มดวง โดยจันทรุปราคาเงามัว จะเริ่มต้นในคืนวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 20.46 น. – 02.56 น. ของวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2567 รวมระยะเวลาทั้งหมด 4 ชั่วโมง 10 นาที

ผลกระทบที่ ราศีมีน-ราศีกันย์ อาจได้รับ
ทั้งนี้ หมอช้าง อธิบายว่า แม้จะใช้ชีวิตประจำวันตามปกติได้ แต่ควรหลีกเลี่ยงความเสี่ยงต่าง ๆ เช่น การดื่มแอลกอฮอล์ การเดินทางไกล การลงทุน หรือการตัดสินใจสำคัญ ๆ ที่ส่งผลกระทบใหญ่ในชีวิต

อุบัติเหตุ การเจ็บป่วย
ความขัดแย้ง การมีปากเสียง คดีความ การฟ้องร้อง
การตัดสินใจผิดพลาด ส่งผลร้ายแรง

วิธีแก้เคล็ด เลี่ยงความเสี่ยง
แนวทางการแก้เคล็ดปรับภัยร้ายให้ทุเลาลงคือ สวดบทบูชาพระราหู คาถาบทสวดสุริยะบัพพา จันทบัพพา ใส่เครื่องประดับที่มีการสะท้อนแสง เช่น สแตนเลส เงิน นอกจากนี้สิ่งสำคัญที่สุดคือ ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ระมัดระวัง

อย่างไรก็ตาม หมอช้าง ทิ้งท้ายว่า ผลของ พระราหู นั้นรวดเร็วและรุนแรง “บางทีเป็นการตัดสินใจที่ผิดไปนิดเดียว แต่ทำให้เกิดเรื่องราวใหญ่โตตามมา ดังนั้น 2 ราศีนี้ควรเตรียมตัวให้พร้อม ระมัดระวังเป็นพิเศษ”

ที่มา : https://today.line.me/th/v2/article/aG3oyMO