Digital Asset

Merkle Capital เปิดกลยุทธ์ Trigger M-T3 ลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล


21 มีนาคม 2567

Merkle Capital เตรียมเปิดกลยุทธ์ Trigger 3 (“M-T3”) เป้าหมายผลตอบแทน 20% และจะโอนย้ายไปลงทุนต่อ

Merkle Capital เปิดกลยุทธ์ copy.jpg

ในกลยุทธ์ Stablecoin Hold ("M-STA") อัตโนมัติ ลงทุนขั้นต่ำ10,000 บาท เท่านั้น เปิดให้ลงทุน 20-26 มีนาคม 2567 Lock-up Period 4 เดือน ครบกำหนดในวันที่ 26 กรกฎาคม 2567

กลยุทธ์จัดการเงินทุน Trigger 3 (M-T3) วางแผนการลงทุนอย่างน้อย 5 สินทรัพย์ดิจิทัล ที่มีมูลค่าของตลาด (Market Cap.) มากกว่าหรือเท่ากับ 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (USD) มีเป้าหมายเลิกกลยุทธ์เมื่อมูลค่าเงินลงทุนเพิ่มขึ้นมากกว่าหรือเท่ากับ 20% (ก่อนหักค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง) จากมูลค่าการลงทุนตั้งต้น

ทั้งนี้ ภายใน 4 เดือนแรก ผู้ลงทุนจะไม่สามารถลดทุน และ/หรือ ปรับเปลี่ยนออกไปลงทุนยังกลยุทธ์อื่นได้ (Lock-up Period) เว้นแต่การลงทุนเป็นไปตามเป้าหมายเลิกกลยุทธ์ จากนั้นจะปรับเปลี่ยนเงินลงทุนทั้งหมดไปลงทุนต่อในกลยุทธ์ Stablecoin Hold (M-STA) โดยอัตโนมัติ ภายในวันทำการถัดไปนับจากวันที่เลิกกลยุทธ์ (T+1) ผู้ลงทุนจึงสามารถลดทุน และ/หรือ ปรับเปลี่ยนการลงทุนจาก M-STA ไปยังกลยุทธ์อื่นได้ โดยกลยุทธ์ M-T3 เปิดให้ลงทุนระหว่างวันที่ 20-26 มีนาคม 2567 และครบกำหนดวันที่ 26 กรกฎาคม 2567

สำหรับการลงทุนกลยุทธ์ M-T3 บริหารโดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลในการช่วยวิเคราะห์และคัดเลือกสินทรัพย์ที่มีแนวโน้มเติบโตได้ดี โดยใช้ข้อมูลจากมูลค่าของตลาด ณ วันที่ 26 มีนาคม 2567 สำหรับอ้างอิงในช่วงเริ่มต้นบริหารกลยุทธ์ และใช้ข้อมูล ณ วันทำการสุดท้ายของเดือนล่าสุดในการบริหารและปรับพอร์ตกลยุทธ์ของเดือนถัดไป

ทั้งนี้ บริษัทอาจใช้ดุลพินิจในการเลือกสินทรัพย์ดิจิทัลตามสภาพตลาดและเพื่อประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ลงทุน อย่างไรก็ตาม บริษัทจะไม่ลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลชนิด meme coin และ/หรือสินทรัพย์ดิจิทัลที่ไม่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกตาม Investment framework ของบริษัทโดยมีสัดส่วนการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลเฉลี่ยรอบปีไม่ตํ่ากว่า 80% ของมูลค่าเงินลงทุนทั้งหมดของกลยุทธ์ โดยบริษัทอาจพิจารณาความเหมาะสมในการลงทุนและปรับสัดส่วนการลงทุนของสินทรัพย์ดิจิทัลในกลยุทธ์ตามดุลยพินิจและสภาวการณ์ในแต่ละขณะ

กลยุทธ์นี้เหมาะกับผู้ลงทุนที่รับความเสี่ยงได้สูง และเข้าใจว่าเป้าหมายเลิกกลยุทธ์ไม่ใช่การรับประ กันผลตอบแทนในกรอบระยะเวลาที่กำหนด และไม่มีความจําเป็นในการใช้เงินลงทุนดังกล่าว ตั้งแต่ วันที่ 20 มีนาคม 2567 จนถึง วันที่ 26 กรกฎาคม 2567 อีกทั้ง ยอมรับความเสี่ยงจากการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลรวมถึงความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศได้

หมายเหตุ : 

**คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจำนวนและ สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

**ผลตอบแทนของสินทรัพย์ดิจิทัลในอดีต หรือผลการดำเนินงานในอดีต มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผล ตอบแทนของสินทรัพย์ดิจิทัลหรือผลการดำเนินงานในอนาคต

**การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ผู้สนใจควรศึกษาข้อมูลและประเมินความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน