Stock Daily Journal

SDJ 21/03/67


20 มีนาคม 2567

210367.jpg

Jessica ขาเม้าท์

21 มี.ค. 67

เอาน่า...อย่างน้อยหุ้นที่น้องซี่บอกว่าดีมาตลอดก็ยังมีพอตัวเขียวให้ได้เห็น ดูอย่างหุ้นลีสซิ่งอย่าง TIDLOR MTC และ SAWAD กลุ่มนี้เจสซี่ยืนยันมาตลอดว่าดีก็มีการขยับอยู่ตลอดเวลา อาจจะช้าไปบ้างก็อย่าคิดมากเกินไปนะคะ...ของมันต้องดูกันยาวๆ ค่ะ อีกตัวก็เป็นหุ้นตัวเก่งอย่าง AOT เพราะรายนี้ก็เป็นอีกตัวที่น้องซี่บอกว่าดีตลอดมา...แต่ถ้าจะให้เห็นได้ชัดเจนก็ต้องถือยาวไปจนถึงช่วงครึ่งปีหลังไปโน้นเลยค่ะ ส่วนทางหุ้นน้ำมันอย่าง PTTEP TOP BCP และ IRPC ก็ยังเป็นหุ้นที่แนะนำว่าเล่นรอบได้สนุกเหมือนเดิม เพิ่มเติมอีกนิดก็ต้องเล่นเร็วให้มากขึ้นเท่านั้นเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

BKGI หุ้นเกินร้อย!

อนาคตไกล...ไม่ธรรมดา

เทรดวันแรกพุ่งเหนือจอง 33.74% เทียบราคาไอพีโอ 1.63 บาท/หุ้น ตอกย้ำ Stock In The Future นักลงทุนเชื่อมั่นปัจจัยพื้นฐาน ในฐานะหุ้น Biotechnology รายแรกของไทย เข้าจดทะเบียน SET ฟากซีอีโอ "ดร.เสาวลักษณ์ ด่านสกุล"เปิดกลยุทธ์การเติบโตช่วง 3 ปีข้างหน้า ลุยจับมือพันธมิตรรุกขยายฐานลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ ควบคู่ไปกับการขยายการให้บริการใหม่ๆ เพิ่มศักยภาพการเติบโตในอนาคต หนุนผลงานโตเท่าตัว ภายใต้จุดแข็งพันธมิตรหลักกลุ่ม BGI เจ้าแห่งศาสตร์จีโนมิกส์การถอดรหัสพันธุกรรมระดับโลก และแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่ง...พร้อมสนับสนุนเต็มพิกัด

 

SYNEX

สุดร้อนแรง

ประกาศปี 2567 เดินหน้าพิชิตเป้ายอดขายปีนี้โตแตะ 4 หมื่นล้านบาท จากการบริหาร Product Mix กระจายความเสี่ยง ส่วนแนวโน้มไตรมาส 1 ปี 2567 ภาพรวมมีทิศทางดีกว่าปีที่ผ่านมา รับการบริหารจัดการสินค้าคงคลังทำได้ดีขึ้น กำลังซื้อทยอยฟื้นตัว และการเปิดตัวสินค้าใหม่กระตุ้นตลาด