Stock Daily Journal

SDJ 18/03/67


17 มีนาคม 2567

180367.jpg

Jessica ขาเม้าท์

18 มี.ค. 67

แม้สัปดาห์ที่ผ่านมาไม่เห็นดัชนี 1400 ก็ไม่เป็นไร สัปดาห์นี้เริ่มกันใหม่นะคะ...จัดให้หนักไปเลยค่ะ ส่วนถ้าจะว่ากันถึงหุ้นเด่น...ตอนนี้ยังคงเป็นทางหุ้นน้ำมันอย่าง PTTEP PTTGC TOP IRPC และ BCP เพราะได้อานิสงส์จากสถานการณ์สงครามที่มีท่าทีว่าจะรุนแรงมากยิ่งขึ้น ส่วนอีกกลุ่มก็เป็นหุ้นยางพาราอย่าง TEGH NER STA และ TRUBB ซึ่งตอนนี้กำลังแรงดีเพราะราคายางที่กำลังปรับขึ้นสูงสุดในรอบปีนั่นเอง อ้อ...ส่วนทาง NDR ก็เป็นอีกหนึ่งหุ้นที่เกาะกระแสยางพารากับเค้าด้วยเช่นกัน รายนี้ใครถ้าเข้าทันก็ตามน้ำได้เจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

SA ตั้งเป้าหรู

 ปี 67 รายแตะ 7 พันลบ.

ปักหมุดรายได้ปี 67 แตะระดับ 7,000  ล้านบาท จากธุรกิจอสังหาฯ 90% จากธุรกิจอื่นๆ มาจากกลุ่มธุรกิจโรงแรม และกลุ่มธุรกิจสนับสนุน อาทิ ธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับการบริการ ธุรกิจเกี่ยวกับ Spa & Wellness ธุรกิจเกี่ยวกับเทคโนโลยีของการพักอาศัย ด้านบอสใหญ่ "ขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ" แย้มตุน Backlog รอโอนกว่า 7,000 ล้านบาท มาจากโครงการ Landmark At MRTA Station ประมาณ 70% ส่วนธุรกิจโรงแรม ผลตอบรับยอดเยี่ยม มั่นใจสนับสนุนผลงานปีนี้เติบโตโดดเด่น

 

TERA

สุดปลื้ม!

ผลโรดโชว์ 5 จังหวัด นักลงทุนเข้าฟังข้อมูลท่วมท้น หลังมองเห็นศักยภาพพื้นฐานธุรกิจที่แข็งแรง และเป็นหนึ่งใน IT Solution Provider ที่นำเสนอโซลูชันไอทีที่มีคุณภาพ ให้บริการด้วยทีมงานมืออาชีพ ขณะนี้บริษัทอยู่ระหว่างเตรียมกำหนดวันเสนอขายหุ้น IPO และคาดว่าจะนำ TERA เข้าซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์ mai ภายในไตรมาส 2/67