Stock Daily Journal

SDJ 15/03/67


14 มีนาคม 2567

150367-1.jpg

Jessica ขาเม้าท์

15 มี.ค. 67

ให้มันได้แบบนี้...แม้ว่าโวลุ่มการซื้อขายจะยังไม่ไปไหน ขอให้ดัชนีหุ้นและราคาหุ้นเป็นบวกน้องซี่ก็สบายใจแล้วค่ะ ส่วนถ้าจะว่ากันถึงหุ้นที่น่าสนใจรอบนี้หุ้นยางพาราอย่าง TEGH NER และ TRUBB ต่างก็พากันได้อานิสงส์ราคายางกันไปเต็มที่ ข่าวว่ารอบนี้น่าจะไปยาวด้วยสิค่ะ ส่วนทางหุ้นน้ำมันโรงกลั่นอย่าง PTTEP PTTGC TOP BCP และ IRPC ก็ยังอยู่ในระดับที่ดูดีน่าสนใจ แบบนี้ลงซื้อ...ขึ้นขาย เล่นรอบไปเรื่อยๆ น่าจะพอได้ค่ะ อีกตัวก็เป็นทาง TRUE วิ่งได้แซ่บมากจนน้องซี่เองก็ตกใจ แต่มาทรงนี้ก็คงได้แต่ตามน้ำแล้วนะคะ...ดูดีราศีจับเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

BKGI ธุรกิจแห่งอนาคต

ขายเกลี้ยง..ไอพีโอ160ล้านหุ้น

หุ้นไอพีโออนาคตไกล 160 ล้านหุ้น ขายเกลี้ยง ตอกย้ำการเป็นหุ้น ไบโอเทคตัวจริง! เตรียมเข้าเทรดตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) วันที่ 20 มีนาคม 2567 กำหนดราคาไอพีโอ 1.63 บาท/หุ้น ชูจุดเด่นหุ้นที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง โชว์จุดเด่นอุตสาหกรรมการแพทย์จีโนมิกส์ นวัตกรรมการรักษาแห่งอนาคต  นอกจากนี้ ผู้ถือหุ้นใหญ่ทั้งจีนและไทย สมัครใจ Lockup หุ้นส่วนที่ไม่ติดไซเรนพีเรียดตามเกณฑ์ SET ทั้งหมด เป็นเวลา 1 ปี  คาดการณ์ปี 2573 จะเพิ่มขึ้นแตะ 5.8 หมื่นล้านบาท เติบโตเฉลี่ยต่อปี 16.4% หรือเพิ่มขึ้น 4 เท่าจากปี 2564

 

MENA

โตไม่ยั้ง

ตอกย้ำภาพรวมธุรกิจปีนี้ยังคงเติบโต รับรู้ส่วนแบ่งกำไรจาก TDM เต็มปี เล็งเปิดรับพันธมิตรใหม่เพื่อหนุนศักยภาพด้านบริการขนส่งกระจายสินค้าอุปโภคบริโภคเพิ่มขึ้น พร้อมตั้งเป้ารายได้ปีนี้เติบโตไม่ต่ำกว่า 15%  วางงบลงทุนครึ่งปีแรกประมาณ 130 ล้านบาทขยาย Fleet รถเพื่อรองรับอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ที่ขยายตัวได้ต่อเนื่อง