Stock Daily Journal

SDJ 14/03/67


13 มีนาคม 2567

140367-1.jpg

Jessica ขาเม้าท์

14 มี.ค. 67

ปัจจัยภายนอกภายในยังไม่ดี...ถ้าไม่อยากเล่นรอบตอนนี้หุ้นใหญ่หลายตัวถูกจับกลับมาเล่นรอบให้มันกันได้ ดูอย่างหุ้นปิโตรอย่าง PTTGC IVL และ GGC กลุ่มนี้ก็ถือว่าน่าสนใจจะถือสั้นไม่เกินเดือนก็น่าจะเล่นตามน้ำได้นะคะ ส่วนถ้าจะถือยาว...อาจจะต้องถือยาวไป 6 เดือนถึง 1 ปีไปเลยค่ะ อีกกลุ่มก็เป็นหุ้นน้ำมันและโรงกลั่นอย่าง PTTEP TOP  BCP และ IRPC ที่จังหวะนี้ต้องเน้นที่รอบสั้นไปก่อนนะคะ มีกำไรก็ขาย...ไม่ต้องถือยาวเกินไปค่ะ อ้อ...คู่แม่ลูกอย่าง BTS และ VGI ก็เป็นหุ้นที่น่าสนใจดี...กระแสขาขึ้นรอบนี้น่าจะมีสักสองสัปดาห์ ถือว่าตามน้ำได้เจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

PTG นำเทรนด์อีกขั้น

เปิดตัว “Max Card Plus EV”

เปิดตัวบัตรสมาชิกรายปีรุ่นใหม่ “แมกซ์การ์ด พลัส อีวี” มอบสิทธิประโยชน์เหนือระดับสำหรับผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ พร้อมดีลเด็ดจัดเต็มแบบสุดคุ้มในราคาสมาชิกรายปีเพียง 599 บาทมอบความคุ้มค่าตลอดทั้งปีชาร์จความมั่นใจอีกขั้นให้ชีวิต EV ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดค่าบริการชาร์จไฟฟ้า ส่วนลดเครื่องดื่ม 50% รวมไปถึงดีลพิเศษกับพันธมิตรร้านค้าชั้นนำมากมาย ปัจจัยหลักมาจากสิทธิพิเศษที่เรามอบให้แบบครอบคลุมและคุ้มค่าตลอดทั้งปี โดยบัตรหนึ่งใบ จะได้รับสิทธิพิเศษ รวมมูลค่ากว่า 10,000 บาท

 

FLOYD

เสริมจุดแข็ง

ประกาศปรับยุทธศาสตร์ของบริษัทย่อย BE ENERGY ซึ่ง FLOYD เป็นผู้ถือหุ้น 100% เพื่อความคล่องตัวในการดำเนินธุรกิจ เพิ่มจุดแข็ง ขยายขีดความสามารถในการรับงานบริการด้านงานระบบแบบครบวงจร ที่ครอบคลุมบนมาตรฐานทางวิศวกรรม