Stock Daily Journal

SDJ 13/03/67


12 มีนาคม 2567

130367.jpg

Jessica ขาเม้าท์

13 มี.ค. 67

โอ้ยย ดัชนีก็ร่วง...โวลุ่มซื้อขายหุ้นก็เบาบาง ถ้าหุ้นตัวไหนยังยืนราคาได้ก็ต้องไม่ธรรมดามีโอกาสไปต่อมากแล้วค่ะ ส่วนหุ้นที่น่าสนใจวันนี้น้องซี่มองไปทาง PSP เนื่องจากถึงแม้จะขึ้น XD แต่ราคาหุ้นกลับไม่มีการย่อตัวลงมา...มาทรงนี้ถือว่าดูดีมากแล้วค่ะ อีกตัวก็เป็นหุ้น TRUE รายนี้ดูดีราศีจับแม้ว่าผลงานทั้งปีจะขาดทุนยับก็ตาม  รอบนี้ขำๆ ก็น่าจะได้เห็น 8 บาทอยู่แล้วค่ะ อ้อ...ส่วนทางหุ้นยางพาราอย่าง TEGH NER และ STA ตอนนี้ราคายางกำลังดูมากนะคะ เมื่อราคายางดูดี...ราคาหุ้นก็เลยดีตามไปด้วยเจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

TQR รุกหนักทุกมิติ

คาดปีนี้ทุบสถิติใหม่

เดินหน้าพัฒนาประกันภัย ร่วมกับ TQM ALPHA พร้อมเข้าศึกษาลงทุน M&A ในธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง คาดชัดเจน 1-2 ราย ภายในปีนี้  ประเมินว่า ในปี 2567 ธุรกิจประกันวินาศภัยจะขยายตัวอย่างต่อเนื่องที่ระดับ 4.5-6% จากความต้องการใช้รถยนต์ไฟฟ้า (EV) ที่เพิ่มขึ้น นโยบายการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ การท่องเที่ยวที่ฟื้นตัว การตระหนักถึงความปลอดภัยหรือความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นในรูปแบบต่างๆ ทำให้ผู้บริโภคมีความต้องการทำประกันภัยเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นปัจจัยสนับสนุนให้ธุรกิจประกันภัยต่อเติบโตตามไปด้วย

 

BWG-ETC

จับมือพันธมิตร

GULF BWG ETC ร่วมลงนามลงทุนโรงไฟฟ้าขยะอุตสาหกรรม จำนวน 12 โครงการ และโครงการลงทุนโรงงานผลิตเชื้อเพลิง SRF จำนวน 3 โครงการ มูลค่าการลงทุนรวม 20,800 ล้านบาท ตอกย้ำการเป็นผู้ดำเนินโครงการโรงไฟฟ้าขยะอุตสาหกรรมเบอร์ 1 ของประเทศ