จิปาถะ

ดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2567


12 มีนาคม 2567
ดวงชะตา 12 ราศี.jpg

ราศีเมษ (13 เมษายน - 14 พฤษภาคม)

การงาน
ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีเมษมีเกณฑ์ที่จะต้องเหนื่อยใจกับงานที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง เป็นเดือนที่คุณจะต้องรับผิดชอบงานสำคัญในเวลาเดียวกัน พยายามบริหารจัดการเวลาให้ดี คุณมีเกณฑ์ที่จะทำงานผิดพลาด

การเงิน
ดวงการเงินในเดือนนี้ของชาวราศีเมษมีเกณฑ์หาเงินเข้ากระเป๋าได้มากกว่าเดิม รวมถึงคุณจะได้รับโอกาสที่จะมีคนเสนอช่องทางรายได้เสริมอีกด้วย สำหรับใครที่เคยเอาเงินก้อนไปลงทุนอะไรไว้ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้กำไรจากสิ่งที่เคยลงทุน

ความรัก
คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คนรักของคุณจะเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องของการเงิน สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ที่คนรักเก่าจะกลับมาทำให้หวั่นไหว

สุขภาพ
ช่วงนี้ระวังจะเจ็บตัวเพราะความซุ่มซ่ามของตัวเอง

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)
การงาน
การงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ต้องระวังในเรื่องของความไม่สบายใจในเรื่องของการงาน เป็นเดือนที่คุณจะรู้สึกสับสนว่าสิ่งที่ทำอยู่นั้นมันถูกต้องหรือใช่ทางของคุณหรือไม่ สำหรับใครที่ทำงานเกี่ยวกับการเงินต้องระวังให้ดี มีเกณฑ์ที่จะเกิดปัญหา

การเงิน
ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีพฤษภมีเกณฑ์ที่จะมีเงินเต็มกระเป๋า เป็นเดือนที่คุณจะสามารถหาเงินมากขึ้นกว่าเดิม สำหรับใครที่หวังลาภลอยจากการเสี่ยงโชค เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากที่พักอาศัย

ความรัก
คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้ต้องระวังคนรักจะมีความลับบางอย่างที่ไม่กล้าบอกคุณ สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ที่จะตกหลุมรักคนที่อายุน้อยกว่า

สุขภาพ
ช่วงนี้ระวังจะไม่สบายเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)
การงาน
ดวงการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ค่อนข้างที่จะเจอเรื่องปวดหัวพอสมควร เป็นเดือนที่คุณจะต้องใช้ความอดทนที่จะเจอความกดดันในเรื่องของการทำงานมากขึ้นกว่าเดิม พยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด แล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปด้วยดี

การเงิน
ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีเมถุนเปย์ตัวเองเก่งมาก เป็นเดือนที่คุณจะใช้จ่ายเพื่อซื้อความสุขให้กับตัวเอง รวมถึงเอาเงินไปใช้จ่ายอำนวยความสะดวกให้คนในครอบครัว พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีก่อนที่เงินจะไม่เหลือเก็บ

ความรัก
คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักจะตกลงเรื่องสำคัญร่วมกัน ค่อนข้างที่จะกระทบความสัมพันธ์ สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ที่จะกลับไปเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม

สุขภาพ
ช่วงนี้ต้องระมัดระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับการขับรถ

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม)
การงาน
การงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้มีความโดดเด่นมาก ดวงการงานพุ่งแรง เป็นเดือนที่คุณจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน คุณมีเกณฑ์ที่จะแสดงศักยภาพให้เพื่อนร่วมงานและหัวหน้ายอมรับกับความสามารถที่คุณจะแสดงออกมา

การเงิน
ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีกรกฎมีเกณฑ์ที่จะเก็บเงินยากขึ้นกว่าเดิม ใครที่หวังจะมีเงินเก็บในช่วงนี้ต้องทำใจ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะใช้เงินก้อนเพื่อแก้ปัญหาบางอย่างแบบที่ตัวคุณเองไม่ทันได้ตั้งตัว

ความรัก
คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้ให้ระวังคนในครอบครัวจะเข้ามาทำให้คุณและคนรักผิดใจกัน สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กับคนคุย

สุขภาพ
ช่วงนี้ระวังในเรื่องอาหารการกิน มีเกณฑ์ที่อาหารเป็นพิษ

ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม – 16 กันยายน)
การงาน
ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีสิงห์มีความหมดไฟ เป็นเดือนที่คุณจะรู้สึกเบื่อหน่ายกับปัญหาเดิมๆที่ต้องแก้ไขแบบไม่จบไม่สิ้น เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องไปแก้ปัญหาในเรื่องงานของคนอื่นอีกด้วย

การเงิน
ดวงการเงินของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะเสียเงินให้กับการรักษาสุขภาพของตัวเอง รวมถึงเสียเงินให้กับการเสริมหล่อเสริมสวยที่เกี่ยวกับศัลยกรรม เร็วๆนี้จะมีคนใกล้ตัวเข้ามาขอยืมเงิน

ความรัก
คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะทะเลาะกันเล็กๆน้อยๆ สำหรับคนโสดจะมีคนที่อายุมากกว่าเข้ามาขายขนมจีบ

สุขภาพ
ช่วงนี้ระวังอาการออฟฟิศซินโดรมจะกำเริบ

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม)
การงาน
ดวงการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้เตรียมตัวรับมือกับปัญหาที่จะเข้ามาในเรื่องของงานและคนในที่ทำงาน เป็นเดือนที่คุณจะต้องเจอปัญหาการทะเลาะรวมถึงความผิดพลาดของงานที่ไม่เป็นไปตามที่คุณคาดหวังไว้

การเงิน
ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีกันย์ต้องระวังในเรื่องของการโดนหลอกเงินผ่านความเสน่หา สำหรับใครที่กำลังจะไปขอความช่วยเหลือผู้ใหญ่ในเรื่องของการเงิน เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะสมหวัง

ความรัก
คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักไม่ค่อยมีเวลา ต่างคนต่างบ้างาน สำหรับคนโสดจะได้คู่ผ่านโลกออนไลน์

สุขภาพ
ช่วงนี้ระวังอุบัติเหตุในการเดินทางไกล

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)
การงาน
ดวงการงานของชาวราศีตุลย์ในเดือนนี้มีความแฮปปี้มาก คุณมีเกณฑ์ที่จะเติบโตในหน้าที่การงาน รวมถึงมีเกณฑ์ที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งอีกด้วย สำหรับใครที่ต้องไปเจรจางานที่สำคัญ คุณมีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน
ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีตุลย์โดดเด่นในเรื่องของการใช้เงินฟุ่มเฟือยมาก เป็นเดือนที่คุณจะเสียเงินให้กับการไปงานเลี้ยงสังสรรค์หรือไปปาร์ตี้จนเงินแทบไม่เหลือเก็บ พยายามมีสติก่อนที่เงินจะติดลบ

ความรัก
คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักจะกลับมาไม่เข้าใจกันเพราะเรื่องเก่าๆ สำหรับคนโสดระวังจะเสียใจเพราะแอบไปรักใครข้างเดียว

สุขภาพ
ช่วงนี้สุขภาพร่างกายจะกลับมาแข็งแรงกว่าเดิม

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)
การงาน
ดวงการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะดีขึ้นกว่าเดิม ปัญหาที่คุณพบเจออยู่กำลังจะได้รับการแก้ไขหรือได้คนที่มีความสามารถเข้ามาช่วยเหลือ สำหรับใครที่กำลังรองานใหม่อยู่ คุณมีเกณฑ์ที่จะสมหวัง

การเงิน
ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีพิจิกมีเกณฑ์ที่จะมีสภาพคล่องทางการเงินที่ดีอย่างเห็นได้ชัด เป็นเดือนที่จะทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ใครที่มีธุรกิจของตัวเองหรือทำอาชีพค้าขาย คุณมีเกณฑ์ที่จะได้กำไรมากกว่าเดิม

ความรัก
คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะได้ใช้เวลาร่วมกันผ่านการท่องเที่ยว สำหรับคนโสดยังไม่มีเกณฑ์เจอคนที่ถูกใจ

สุขภาพ
ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะไม่สบายเพราะความเครียดของตัวเอง

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)
การงาน
ดวงการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะได้รับข่าวดีจากทางไกลในเรื่องของการทำงาน รวมถึงคุณจะได้รับข้อเสนอที่ดีในเรื่องของงานมากกว่าเดิม สำหรับใครที่ทำงานที่ต้องรักษาความลับ อย่าไว้ใจใคร ความลับของงานมีเกณฑ์ที่จะถูกแฉ

การเงิน
ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีธนูมีความกลุ้มใจอย่างเห็นได้ชัด เป็นเดือนที่คุณจะมีความเหน็ดเหนื่อยในเรื่องของการเงินพอสมควร สำหรับใครที่จะเอาเงินไปลงทุนนั้นต้องใจเย็นๆ อย่าพึ่งรีบตัดสินใจ บางที่สิ่งที่จะลงทุนอาจจะไม่คุ้มกับกำไรที่ได้มา

ความรัก
คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักจะมีความเข้าอกเข้าใจกันมากกว่าเดิม สำหรับคนโสดมีเสน่ห์มาก มีแต่คนอยากเข้ามาทำความรู้จัก

สุขภาพ
ช่วงนี้ระวังเรื่องการปวดเมื่อย โดยเฉพาะอาการปวดที่คอ

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)
การงาน
ดวงการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้มีเรื่องที่ต้องจัดการเยอะกว่าเดิม เป็นเดือนที่คุณจะมีงานเข้ามาให้คุณได้ทำจนแทบไม่มีเวลาให้กับตัวเอง พยายามบริหารเวลาหรือขอความช่วยเหลือจากคนอื่นดูบ้าง จะได้แบ่งเบาภาระงานที่คุณมีอยู่

การเงิน
ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีมังกรมีเกณฑ์ที่จะมีเงินเข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่อง แต่เร็วๆนี้มีเกณฑ์ที่จะต้องใช้เงินเก็บของตัวเองหรือเงินก้อนเพื่อแก้ปัญหาในเรื่องเกี่ยวกับการซ่อมแซมของในบ้านหรือยานพาหนะ

ความรัก
คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณกับคนรักมีเกณฑ์ที่จะห่างกันเพราะระยะทาง สำหรับคนโสดจะมีแม่สื่อเข้ามาแนะนำคนที่น่าสนใจให้ได้รู้จัก

สุขภาพ
ช่วงนี้ระวังจะเจ็บตัวเพราะของมีคม

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)
การงาน
ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีกุมภ์จะมีความโชคดีเกิดขึ้น เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ บางคนอาจจะได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิมหรือได้ร่วมงานกับคนที่มีทัศนคติที่ตรงตามที่คุณต้องการ

การเงิน
ดวงการเงินของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ไม่ว่าจะหาเงินได้มามากเท่าไร ก็ต้องมีเรื่องให้เสียเงินตลอด เรียกได้ว่าหามาจ่ายไปแบบไม่จบไม่สิ้น เร็วๆนี้จะมีคนในครอบครัวของคุณเข้ามาขอยืมเงินอีกด้วย

ความรัก
คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะทะเลาะกันเพราะเรื่องของผลประโยชน์ สำหรับคนโสดมีเกณฑ์พบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ
ช่วงนี้ระวังโรคไมเกรนจะถามหา

ราศีมีน (15 มีนาคม – 12 เมษายน)
การงาน
ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีมีนมีเกณฑ์ที่จะหัวร้อนกับเพื่อนร่วมงาน เป็นเดือนที่คุณจะต้องมีปากมีเสียงกับผู้คนรอบข้างเพราะความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันหรือเกิดความผิดพลาดในการสื่อสาร พยายามใจเย็นๆ ค่อยๆพูดค่อยๆจาจะดีที่สุด

การเงิน
ดวงการเงินของชาวราศีมีนค่อนข้างที่จะหนักหน่วงพอสมควร เป็นเดือนที่คุณมีรายจ่ายเยอะกว่าเดิม สำหรับใครที่มีหนี้สินอยู่พยายามอย่าก่อหนี้เพิ่ม อย่าใช้เงินเกินตัวจะดีที่สุด รีบแก้ไขก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

ความรัก
คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะมีปัญหาเพราะบุคคลที่สาม สำหรับคนโสดยังคงรู้สึกว้าวุ่นกับความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน

สุขภาพ
ช่วงนี้ต้องระวังจะไม่สบายเพราะโรคประจำตัวของตัวเอง

ที่มา : https://today.line.me/th/v3/tab/horoscope