Stock Daily Journal

SDJ 10/03/67


10 มีนาคม 2567

100367.jpg

Jessica ขาเม้าท์

12 มี.ค. 67

ก็อย่างที่บอกไปแล้วว่าตลาดหุ้นไทยขึ้นได้ก็ลงได้เป็นธรรมดา และหุ้นที่ราคาเคยปรับลงหลายตัวเริ่มกลับคืนมาแล้วค่ะ แน่นอนว่าจังหวะนี้ยังคงต้องเน้นไปที่หุ้นที่เริ่มทรงดีเช่นกลุ่มลีสซิ่งอย่าง TIDLOR MTC และ SAWAT ตามที่เคยบอกไป...การที่ดอกเบี้ยเริ่มจะกลับมาเป็นขาลงก็ทำให้จากนี้ลีสซิ่งเป็นหุ้นกลุ่มแรกที่จะกลับมาก่อนใครอย่างแน่นอน อีกกลุ่มก็เป็นในฝั่งของหุ้น AMC อย่างเช่น BAM กลับ JMT คู่นี้เริ่มมีแรงดีกลับคืนมา แต่หากจะให้เปรียบเทียบกันแล้วน้องซี่ให้น้ำหนักทาง JMT มากกว่าค่ะ อ้อ...ทางฝั่งของ EA ก็เป็นหุ้นอีกหนึ่งตัวที่จะต้องจับตา น่าจะผ่านจุดต่ำสุดไปแล้วนะคะ...ตอนน่าสนใจมากเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

BKGI เปิดราคา 1.63 บาท

งานนี้ถ้าจองไม่ทันมีตกรถ

กำหนดราคาเสนอขายหุ้นไอพีโอที่ 1.63 บาท/หุ้น จำนวนเสนอขาย 160 ล้านหุ้น เตรียมเปิดจองซื้อระหว่างวันที่ 12-14 มีนาคม คาดเข้าเทรดใน SET วันที่ 20 มีนาคมนี้ โดยใช้ชื่อย่อ BKGI ในหมวด บริการ/ การแพทย์ ชูจุดเด่นหุ้นธุรกิจเทคโนโลยีไบโอเทครายแรก พร้อมการสนับสนุนจากกลุ่ม BGI ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ซึ่งเป็นผู้นำด้านการวิจัยและการใช้เทคโนโลยีทางพันธุศาสตร์ระดับโลก ฟากซีอีโอ "ดร.เสาวลักษณ์ ด่านสกุล" ระบุระดมทุนเพื่อรองรับแผนการขยายธุรกิจการแพทย์จีโนมิกส์ (Genomics) หนุนผลงานโตก้าวกระโดด รับเมกะเทรนด์โลก

 

QTCG

ซุ่มเงียบ!

ที่ขณะนี้อยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมเพื่อเสนอขาย IPO จำนวน 180 ล้านหุ้น เพื่อระดมทุนสู่การเพิ่มศักยภาพในการต่อยอดเพื่อความแข็งแกร่งของธุรกิจและเพิ่มโอกาสการรับงานโครงการใหม่ในอนาคตให้มากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นหุ้นสายงานระบบวิศวกรรมที่ด้านรับเหมาติดตั้งงานระบบวิศวกรรมประกอบอาคาร (Mechanical & Electrical: M&E) แบบครบวงจรของประเทศไทย