Stock Daily Journal

SDJ 06/03/07


05 มีนาคม 2567

060367.jpg

Jessica ขาเม้าท์

6 มี.ค. 67

หัวใจจะวาย...ด่าน 1350 เกือบจะรับไม่ไหวแล้วนะคะ นาทีนี้มีสองทางเลือก...ถ้าไม่นั่งทับมือก็ต้องลุยแล้วค่ะ น่าสนใจมากก็เป็นทางฝังของ TRUE ที่ดูเหมือนว่ากำลังเป็นขาขึ้นเต็มรอบอย่างชัดเจน แต่ก็เป็นการขึ้นในจังหวะที่ขาดทุนหนักมาก ดังนั้นถ้ามีกำไรก็แนะนำว่าล๊อคเป็นเงินสดเอาไว้จะดีที่สุด อีกตัวก็คือ TLI รายนี้เริ่มมีแรงไล่ขึ้นมาเพราะมีข่าวว่าราคาต่ำมากเกินไปอีกแล้ว แต่สำหรับน้องซี่ก็บอกเลยว่าตอนนี้เล่นรอบได้...แต่ถ้าจะถือยาวก็ยังไม่กล้าแนะนำใครค่ะ อ้อ...แต่ถ้าจะให้แนะนำก็ต้องบอกเลยว่า MASTER ถือว่าเป็นหุ้นที่ดูดีและน่าสนใจ เล่นรอบได้...ถือยาวได้ สบายใจเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

TERA พร้อมเต็มที่

ไอพีโอกระแสโลกตัวจริง!

จะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 90 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท พร้อมเดินสายโรดโชว์ทั่วประเทศ พร้อมทิ้งท้ายที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 8 มีนาคม 2567 ทั้งนี้กลุ่ม TERA ประกอบธุรกิจเป็นผู้ให้บริการด้านระบบคลาวด์ จัดจำหน่ายและให้บริการระบบโครงสร้างพื้นฐานทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารขนาดใหญ่แบบครบวงจร ให้บริการแอปพลิเคชั่น ด้าน Logistics รวมถึงการลงทุนในกิจการอื่นๆ ที่ให้บริการด้านซอฟต์แวร์แอปพลิเคชั่นทางธุรกิจต่างๆ

 

PTG

บุกแบบปูพรม

ปี 2567 เดินหน้าต่อยอดธุรกิจ Non-Oil – ก๊าซ LPG และกาแฟพันธุ์ไทยเพื่อสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่องและมั่นคง พร้อมประเมินยอดขายน้ำมันปีนี้โต 10-12%  ด้านซีอีโอ “พิทักษ์ รัชกิจประการ” มั่นใจภาพรวมธุรกิจปีนี้ยังสดใสจากธุรกิจ Non-Oil ก๊าซ LPG และกาแฟพันธุ์ไทยที่เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ จากยอดสมาชิกบัตร PT Max Card และ PT Max Card Plus เพิ่มขึ้น