Stock Daily Journal

SDJ 05/03/67


04 มีนาคม 2567

050467.jpg

Jessica ขาเม้าท์

5 มี.ค. 67

อดทนอีกนิดนะคะ...ถึงแม้ตลาดหุ้นจะยังไม่ไปไหน แต่ก็ยังดีใจที่โวลุ่มการซื้อขายไม่เงียบเหงาเกินไปค่ะ น่าจับตามากที่สุดก็เป็นทาง PTTEP ที่กำไรปีนี้ดูดีมาก ขณะเดียวกันราคาน้ำมันดิบก็ยังเป็นขาขึ้นเหมือนเดิมค่ะ ส่วนกลุ่มโรงกลั่นอย่าง TOP BCP IRPC ตอนนี้ก็กลับมาน่าสนใจอีกแล้ว ก็อย่างว่านอกจากราคาน้ำมันดิบแล้วก็ยังมีประเด็นของการควบรวมกิจการ บอกได้เลยว่ามีโอกาสไปต่อได้อีกแน่นอน อ้อ...ส่วนทาง MGI รายนี้อาจจะไม่เท่าไหร่ แต่อยากให้จับตามมอง JAJ เอาไว้นะคะ ดูเหมือนจะมีกำลังซื้อที่ดีกลับคืนมา...บอกเลยว่าตัวนี้น่าสนใจจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

TGE สดใสต่อเนื่อง

ดันแม่ทัพใหม่ขึ้นสู้ศึก

TGE มั่นใจผลงานปี 67 สดใสต่อเนื่อง เดินหน้าประมูลโครงการโรงไฟฟ้าเพิ่มหนุนกำลังการผลิตไฟฟ้ารวมแตะ 96 เมกะวัตต์ รุกขยายธุรกิจเกี่ยวเนื่องที่มีความชำนาญ ลุยตลาดคาร์บอนเครดิต เดินหน้าเจรจาร่วมลงทุนกับพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศ ฟากบิ๊กบอส “พงศ์นรินทร์ วนสุวรรณกุล” ระบุปีนี้เน้นบริหารงานเชิงรุก พร้อมตั้ง “สืบตระกูล บินเทพ” นั่งเก้าอี้ซีอีโอ ร่วมผลักดันเป้าหมายขึ้นแท่นผู้นำธุรกิจผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าประเภทชีวมวลและขยะชุมชนของไทย

 

KJL

โตทุกมิติ

“กิจเจริญ เอ็นจิเนียริ่ง อีเลคทริค” กางแผนธุรกิจปี 67 ลุยขยาย network พัฒนาโซลูชั่น เพิ่มมูลค่า ตอบโจทย์ลูกค้า ตั้งเป้ารายได้ทะลุ 1,200 ลบ. เซ็นสัญญา “ชไนเดอร์ อีเล็คทริค” ผู้นำอุปกรณ์งานระบบไฟฟ้าระดับสากล แต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เสริมแกร่ง synergy growth