Stock Daily Journal

SDJ 04/03/67


03 มีนาคม 2567

040367.jpg

Jessica ขาเม้าท์

4 มี.ค. 67

ถึงวันแรกของเดือนจะยังไม่ดีขึ้นก็อย่าคิดมาก ตลาดหุ้นไทยขึ้นลงได้ก็ขึ้นได้นะคะ ไม่แน่...เดือนนี้ 1400-1450 จุดก็เป็นไปได้ค่ะ น่าสนใจมากจังหวะนี้น้องซี่ยังมองไปทางหุ้นใหญ่ผลงานดี ดูอย่าง AOT รายนี้จะถือสั้นก็ได้...จะถือยาวก็คงไม่ผิดหวัง เพราะนอกจากผลงานจะดี...สตอรี่ก็ยังเด็ดอีกด้วยค่ะ ส่วนทาง GULF ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่ยังแข็งแกร่งมากเมื่อเทียบกับหุ้นตัวอื่น แนะนำว่าถ้าทำ DCA เก็บไปเรื่อยๆ จะดีมากนะคะ อ้อ...อีกตัวก็เป็นทางฝั่งของ ADVANC ที่ราคาในระดับสองร้อยนิดๆ น้องซี่มองว่ายังเก็บได้ แต่จะให้ดีก็ต้องไว...เล็งนานเกินไประวังของจะหมดเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

TERA จัดทัพโรดโชว์

พบนักลงทุนทั่วประเทศ

TERA จับมือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน เดินสายโรดโชว์พบนักลงทุนก่อนเสนอขายหุ้นไอพีโอ จำนวน 90 ล้านหุ้น เปิดฉากเรียกความเชื่อมั่นในหัวเมืองใหญ่ จังหวัดชลบุรี ขอนแก่น เชียงใหม่ หาดใหญ่ และปิดท้ายที่กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 4-8 มี.ค. คาดเข้าระดมทุนตลาดหลักทรัพย์ mai ภายในไตรมาส 2/2567 ระบุนำเงินจากการระดมทุนขยายธุรกิจ ผลักดันการเติบโตอย่างมีศักยภาพ ชูจุดเด่นเป็นผู้ให้บริการไอทีครบวงจรอยู่ในธุรกิจเมกะเทรนด์ มีรายได้ประจำและการจ่ายเงินปันผลตามนโยบายอย่างสม่ำเสมอ

 

TSE

ปีนี้จัดหนัก!

ประกาศจ่ายปันผลงวดปี 66 เพิ่มอีก 0.05 บาทต่อหุ้น หนุนอัตราผลตอบแทนจากเงินปันผลรวมทั้งปี (Dividend Yield) สูงถึง 8% โดยแผนธุรกิจปี 67 พร้อมเดินหน้าประมูลงานโครงการจัดหาไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียนเพิ่ม ตั้งเป้าหมาย 100 – 150 MW พร้อมรุกธุรกิจ Wellness เป็นธงหลัก เพื่อสร้าง New S-Curve หนุนรายได้เติบโตอย่างยั่งยืน