Stock Daily Journal

SDJ 29/02/67


28 กุมภาพันธ์ 2567

290267-2.jpg

Jessica ขาเม้าท์

29 ก.พ. 67

ถึงตอนนี้นั่งทับมือก็น่าจะดี แต่ถ้ายังคัน...จังหวะนี้หุ้นที่มีปัจจัยเฉพาะตัวเป็นตัวเลือกที่ดีเหมือนกันค่ะ น่าจับตาที่สุดก็เป็น NUSA ที่น้องซี่บอกมาตลอดว่ากำลังจะเกิดความเปลี่ยนแปลง บอกเลยว่างานนี้ผู้บริหารทีมของเสี่ยณุมีโอกาสหลุดจากไลน์ยกก้วนกันเลยทีเดียว ส่วนอีกตัวที่น่าสนใจก็เป็น TOP ที่ดูเหมือนปัจจัยดีๆ หลายอย่างกำลังหลั่งไหลเข้ามา หุ้นที่ผ่านจุดต่ำสุดมาแล้วก็แบบนี้เองค่ะ  ส่วนทางฝั่งของ AJA ก็ดูหมือนว่าหลังจากที่ได้กระแสของ “เสี่ยณวัฒน์” แห่ง MGI ทำให้ดูดีขึ้นมา ไม่แน่...ถ้าหาก MGI ถูเตะตัดขามากๆ ไม่แน่ว่าทางฝั่ง AJA อาจเป็นตัวแทนได้เจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

NUSA ได้เวลาเปลี่ยน

วิษณุ-ศิริญา งานเข้า!

3 ผู้บริหารและกรรมการบริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) หรือ NUSA ได้แก่ นายวิษณุ เทพเจริญ นายสมพิจิตร ชัยชนะจารักษ์ และ นางศิริญา เทพเจริญ งานเข้าอย่างจัง!  ศาลรับฟ้องคดีอาญา 3 กรรมการ NUSA ละเมิด พ.ร.บ.หลักทรัพย์ฯ 2535 เหตุนำโครงการบ้านจัดสรรบริษัทฯ ขายยกแปลงให้กับบริษัทที่มีน้องสาวของ “ศิริญา” นั่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่และกรรมการ และวันที่ 29 ก.พ.นี้ เตรียมประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นซึ่งมีวาระเสนอถอดถอนพ้นตำแหน่งกรรมการอีกด้วย

 

CMAN

หุ้นดีมีปันผล

ปี 66 มีรายได้ 3,505 ล้านบาท กำไรสุทธิ 136 ล้านบาท ด้านบอร์ดไฟเขียวจ่ายปันผลเป็นเงินสดในอัตรา 0.07 บาท/หุ้น ขึ้น XD วันที่ 21 มี.ค. ท่านประธาน "หม่อมหลวงจันทรจุฑา จันทรทัต" แย้มแนวโน้มผลงานปีนี้เติบโตแกร่ง มั่นใจความสำเร็จของแผนกลยุทธ์ทางธุรกิจ เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันระยะยาว ทะยานสู่ระดับ Top 5 ของโลก