Fund / Insurance

วิริยะประกันภัย จัดประชุมศูนย์ซ่อมมาตรฐาน เพิ่มการศักยภาพงานจัดซ่อมรถยนต์


22 กุมภาพันธ์ 2567
บมจ.วิริยะประกันภัยจัดประชุมศูนย์ซ่อมมาตรฐาน ภาค 4 (ภาคกลางและภาคตะวันตก)  หวังเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการและเพิ่มการศักยภาพงานจัดซ่อมรถยนต์ให้มีคุณภาพและปลอดภัย

วิริยะประกันภัยจัดประชุมศูนย์ซ่อมมาตรฐา.jpg

นายสยม โรหิตเสถียร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดการประชุมศูนย์ซ่อมมาตรฐาน ภาค 4 (ภาคกลางและภาคตะวันตก) ซึ่งบริษัทฯ จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริหารและผู้แทนจากศูนย์ซ่อมมาตรฐานวิริยะประกันภัย ได้ร่วมพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้และข้อคิดเห็นเกี่ยวกับภาพรวมด้านงานบริการสินไหมทดแทน พร้อมร่วมกันกำหนดแนวทางการพัฒนาการให้บริการจัดซ่อมของศูนย์ซ่อมฯ รวมถึงแนวทางการจัดอะไหล่วิริยะซัพพลายให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 

โดยมี คณะผู้บริหาร และพนักงาน ในสังกัด ฝ่ายปฏิบัติการภาค 4 (ภาคกลางและภาคตะวันตก) ด้านศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทน และจากส่วนกลาง เข้าร่วมสังเกตการณ์

ทั้งนี้ การประชุมดังกล่าว ถือเป็นการส่งเสริมกลยุทธ์การครองใจลูกค้า ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพด้านการให้บริการและเพิ่มการศักยภาพงานจัดซ่อมรถยนต์ของศูนย์ซ่อมฯ ให้มีคุณภาพและปลอดภัยตามหลักมาตรฐานสากลอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความอุ่นใจและความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าที่เข้ารับบริการของศูนย์ซ่อมมาตรฐานวิริยะประกันภัย พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมขยายผลการจัดประชุมฯ ออกสู่ภูมิภาคอื่นทั่วประเทศต่อไป