Stock Daily Journal

SDJ 22/02/67


21 กุมภาพันธ์ 2567

220267.jpg

Jessica ขาเม้าท์

22 ก.พ. 67

ตลาดหุ้นลงได้ก็ขึ้นได้เป็นธรรมดา อย่างน้อย...หุ้นที่น้องซี่เคยบอกมาตลอดว่าดีก็เริ่มมีผลงานให้เห็นแล้วค่ะ เริ่มต้นด้วยหุ้นธนาคารที่กลับมาดี บอกเลยว่าไม่ใช่แค่ SCB ที่แจกปันผลทั้งปีกว่า 10% แค่ตัวเดียวเท่านั้น...หุ้นธนาคารตัวอื่นก็น่าสนใจนะคะ ไม่ว่าจะเป็น KBANK BBL หรือ KTB ต่างก็ดีเหมือนกันค่ะ ส่วนหุ้นลีสซิ่งใหญ่ทั้ง MTC TIDLOR และ SAWAD น้องซี่ก็ยืนยันว่าดีเหมือนที่เคยพูดถึงตลอดมา ตอนนี้ราคาหุ้นที่เป็นก็ยังต่ำกว่ามูลค่า...น่าสนใจเหมือนเดิมค่ะ ส่วนทางหุ้นนางงามอย่าง MGI รายนี้ยืนยันแล้วว่าของเค้าไม่ธรรมดา เก่งแบบนี้...ใครจะไปรู้ว่าอาจจะถึงเลขสามหลักก็ได้เจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

PANEL ของดีมีน้อย!

เจ้าตลาดประตู...ทะลุมิติ!

ผู้นำผลิตภัณฑ์ผนังบานเลื่อนกันเสียงเคลื่อนที่ ประตูกระจก ระบบทางเข้าออกอัจฉริยะ ภายใต้แบรนด์ PANELÉS และตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายประตูอัตโนมัติสุญญากาศที่ใช้สำหรับประตูห้องผ่าตัด ประตูห้องเอกซ์เรย์ ในสถานพยาบาลแบรนด์ MANUSA จากประเทศสเปนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เริ่มต้นนับหนึ่งการซื้อขายหุ้นวันแรกด้วยหุ้นจำนวน IPO ที่จัดจำหน่ายมีเพียง 50 ล้านหุ้นที่ราคาจองซื้อที่เข้าถึงได้เพียง 3.68 บาท/หุ้น มีข่าวว่าถ้าหลุดจากการซื้อขายวันแรกก็คงจะไม่มีโอกาสได้เห็นราคานี้อีกแล้วค่ะ

 

TPLAS

อนาคตสดใส

อนุมัติจ่ายปันผลเป็นเงินสดในอัตรา 0.04 บาท/หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 17 เมษายน 2567 พร้อมตั้งเป้ารายได้ปี 67 เติบโต 10% เดินเกมรุกตลาด Food Packaging รองรับดีมานด์ผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมศึกษาตลาด CLMV เพิ่มฐานรายได้ ควบคู่ไปกับการแตกไลน์ธุรกิจใหม่ สร้าง New S-Curve หนุนผลงานเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน