News Today

"เมธิน เลอสุมิตรกุล" นั่งเก้าอี้ซีอีโอ MOONG


20 กุมภาพันธ์ 2567
เมธิน เลอสุมิตรกุล MOONG.jpg

ด้วยที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท มุ่งพัฒนา อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด (มหาชน) (“บริษัท”) ครั้งที่ 1/2567 เมื่อวันที่  19 กุมภาพันธ์ 2567 ได้มีมติที่ส าคัญ ดังนี้ 


1. รับทราบการลาออกของนางสาวสุวรรณา โชคดีอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้มีอ านาจลงนาม ซึ่ง จะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป  

2. อนุมัติแต่งตั้งนายเมธิน เลอสุมิตรกุล กรรมการ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารแทนตำแหน่งที่ลาออก โดยมี ผลตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป 

3. อนุมัติแต่งตั้งนางศศิธร เลอสุมิตรกุล เป็นกรรมการผู้มีอำนาจลงนามของบริษัท แทนตำแหน่งที่ว่างลงตามวาระที่ เหลืออยู่ภายหลังการถึงแก่กรรมของนายสมบญ ประสทธจตระกล โดยให้มีผลในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 เมื่อได้ ปฏิบัติตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องครบถ้วนแล้ว 

4. อนุมัติการเปลี่ยนแปลงกรรมการผู้มีอำนาจลงนามผูกพันบริษัท ดังนี้
 จากเดิม:  นายสุเมธ เลอสุมิตรกุล หรือ นางสุรีย์พร อนุวัตรอุดม หรือ นายเมธิน เลอสุมิตรกุล ลงลายมือชื่อร่วมกับ นางสาว สุวรรณา โชคดีอนันต์ รวมเป็นสองคน และประทับตราสำคัญของบริษัท 

เปลี่ยนแปลงเป็น: “นายสุเมธ เลอสุมิตรกุล นางสุรีย์พร อนุวัตรอุดม นายเมธิน เลอสุมิตรกุล นางสาวสุวรรณา โชคดีอนันต์  นางศศิธร เลอสุมิตรกุล นายสุธีร์ เลอสุมิตรกุล กรรมการสองในหกคนนี้ ลงลายมือชื่อร่วมกัน และประทับตราสำคัญ ของบริษัท” โดยให้มีผลเมื่อได้จดทะเบียนต่อกระทรวงพาณิชย์เรียบร้อยแล้ว