Stock Daily Journal

SDJ 16/02/67


15 กุมภาพันธ์ 2567

160267.jpg

Jessica ขาเม้าท์

16 ก.พ. 67

แม้ปริมาณการซื้อขายจะลดลงไปมาก...แต่หากภาพรวมของตลาดยังเป็นบวกก็ยังทำใจได้ รอบนี้น่าสนใจมากก็คือ CPAXT หุ้นที่ดูเหมือนจะดีเพราะส่งประกวดมาจากตระกูลเจ้าสัว ส่วนที่ว่าจะดีได้นานแค่ไหนอีกไม่นานก็ได้รู้กันนะคะ..ถ้าของดีจริงก็ต้องดีนานด้วยค่ะ น่าสนใจเพราะไล่ราคาขึ้นมาเงียบๆ ก็คือทาง NUSA รายนี้การเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนที่สุดก็ตอนปลายเดือนนี้แนะนอน...ตัวนี้ตามดูได้เลย อ้อ...ทางฝั่งของ SMD ตอนนี้สัญญาณดีกำลังก่อตัวชัดเจนขึ้นแล้วนะคะ ผู้บริหารกระซิบมาว่าปีนี้รู้เรื่องเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

AMA หุ้นทรงสวย

โบรกฯ ให้เป้า 6.40 บาท

ตั้งเป้าหมายรายได้ในปี 2567 โตสองหลัก (Double Digit) โดยได้รับปัจจัยหนุนจากธุรกิจโลจิสติกส์ที่ฟื้นตัว และการขยายกองเรือ-รถโดยสารเพิ่มขึ้น โดยปัจจุบันมีรถบรรทุกขนส่งน้ำมันจำนวน 304 คัน หากรวมกับบริษัท ทีเอสเอสเคโลจิสติกส์ จำกัด หรือ TSSK ที่บริษัทเพิ่งเข้าไปถือหุ้นในสัดส่วน 76% มีรถบรรทุกอยู่ประมาณ 200 คัน ทำให้ AMA มีรถบรรทุกรวมกว่า 500 คัน ขณะที่มีเรือ จำนวน 9 ลำ ขณะที่ บล.เคจีไอ แนะนำ “ซื้อ” โดยปรับเพิ่มราคาเป้าหมายในปี 2567 เป็น 6.40 บาทจากเดิมอยู่ที่ 5.70  บาท

 

WINMED

ทำเพื่อสังคม

เปิดตัวรถตรวจสุขภาพ Mobile Colposcopy ของ WINMED ที่ใช้สำหรับยืนยันผลตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกในสุภาพสตรี คันแรกของไทย เพื่อสนับสนุนให้ประชาชนเข้าถึงระบบสาธารณสุขอย่างเท่าเทียมกัน ซึ่งจัดขึ้นภายใน “โครงการ Kick off นโยบายยกระดับการพัฒนาระบบสาธารณสุขปฐมภูมิ ของสถานีอนามัยเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา นวมินทราชินี