Stock Daily Journal

SDJ 15/02/67


14 กุมภาพันธ์ 2567

150267.jpg

Jessica ขาเม้าท์

15 ก.พ. 67

ตลาดหุ้นลงได้ก็ขึ้นได้ จังหวะนี้ถ้าไม่นั่งทับมือก็ต้องเน้นไปที่ผลการดำเนินงาน...ต้องคัดกันเป็นรายตัวเจ้าค่ะ น่าสนใจที่สุดคือหุ้นที่เข้าตลาดมาได้ไม่นานอย่าง JPARK รายนี้นอกจากจะมีงานที่สร้างรายได้ระยะยาวในแบบเสือนอนกินก็ยังมีข่าวว่าจะได้เห็นผลงานสุดหรูด้วยนะคะ...ถ้าจะตามน้ำหาค่าขนมก็น่าจะยังพอได้ค่ะ ส่วนทางหุ้นรับเหมาอย่าง CK STEC และ NWR อย่าได้เห็นแค่ว่าแรงแล้วจะเข้าได้ทันที ของแบบนี้ต้องดูจังหวะ...ถ้าเข้ามั่วๆ ไม่แน่ว่าอาจจะเจ็บก็ได้ค่ะ ส่วนทางฝั่งของ CCET รายนี้ถือว่ายังพอมีช่องให้เล่นได้...ของแบบนี้เข้าไวออกไวสบายใจที่สุดเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

NL ขายเกลี้ยง...

ต้องแบบนี้..ของดีมีน้อย

นักลงทุนแห่จองซื้อหุ้น IPO จำนวน 130 ล้านหุ้น ราคาพาร์ 1.00 บาท ราคาจองซื้อหุ้นละ 2.60 บาท ที่ค่า P/E เท่ากับ 8.44 เท่า เหตุมั่นใจในศักยภาพธุรกิจ และมองเห็นโอกาสการเติบโตในอนาคตจากปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง กูรูหลายสำนักชี้...เป็นหุ้นน้องใหม่ในธุรกิจรับเหมาก่อสร้างที่โตสอดรับเมกะเทรนด์ด้านเฮลท์แคร์ ซึ่งมาพร้อมรายได้และกำไรที่แนวโน้มสดใส หลังงวด 9 เดือนผลงานเติบโตสวย เตรียมเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) เป็นวันแรกในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้

 

NAT

เทรดสนั่น!

มั่นใจว่าการเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ mai วันที่ 15 ก.พ. นี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน เนื่องจากมีความมั่นใจในปัจจัยพื้นฐานของบริษัท ที่มีโอกาสเติบโตทั้งด้านฐานะการเงิน และ ผลการดำเนินงาน รวมถึงมีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมมากกว่า 20 ปี