Stock Daily Journal

SDJ 14/02/67


13 กุมภาพันธ์ 2567

140267.jpg

Jessica ขาเม้าท์

14 ก.พ. 67

หุ้นตัวไหนดีหรือจะได้ไปต่อตอนนี้เข้าสู่ช่วงเวลาแจ้งผลการดำเนินงานก็คงจะได้รู้กันแล้วค่ะ ดูอย่าง JMT ผลงานนิวไฮ...รายนี้ต้องยอมรับเลยว่าดีที่สุดในหุ้นกลุ่มตัวเจ ส่วนใครจะชอบแค่ไหนก็ต้องแล้วแต่ใจนะคะ...แต่ของเค้าดีแน่นอนค่ะ อีกตัวก็เป็นหุ้นใหญ่อย่าง AOT ซึ่งตอนนี้ผลงานกำลังดีวันดีคืน ถ้าชอบก็จัดไป...รายนี้อนาคตไกลอยู่แล้ว ส่วนทาง OR รายนี้ก็เป็นหุ้นใหญ่อีกราย ตัวนี้น่าจะผ่านจุดต่ำสุดไปแล้วค่ะ ตามได้...ยิ่งถือนานก็ยิ่งสบายใจ ยิ่งวันนี้เป็นวันวาเลนไทน์นี้ก็หวังว่าตลาดหุ้นไทยจะดีขึ้นนะคะ...น้องซี่รักตลาดหุ้นเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

SMD โปรเจครวย

3 ปี..การันตีคืนทุน!

ดร.วิโรจน์ วสุศุทธิกุลกานต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซนต์เมด (SMD ) ลงนามตั้งศูนย์ตรวจการนอนหลับ "เอสเอ็มดีเอกซ์ คิน-ออริจิ้น " มีจำนวน 8 เตียง เน้นหรูหรา แต่จับต้องได้ในราคา 7,000 บาท /ครั้ง โดยบริษัทฯ จะได้ผลตอบแทนการลงทุน 90% เนื่องจาก ลงทุนบุคลากร, เทคโนโลยี และเวชภัณฑ์ ขณะที่ ออริจิ้น ลงทุนสถานที่-ตกแต่ง มูลค่าการลงทุนศูนย์ตรวจการนอนหลับประมาณ 30 ล้านบาท คาดคืนทุน ภายใน 1 ปี ภายใน 3 ปี ตั้งเป้าขยายเตียงเป็น 180 เตียง หรือขยายปีละ 60 เตียง

 

LDG

น้องใหม่ไอพีโอ

บริษัทผู้ให้บริการเจรจาติดตามทวงถามและเร่งรัดหนี้ และบริการที่เกี่ยวเนื่องด้านกฎหมายและบริหารสินทรัพย์ด้อยคุณภาพ ประสบการณ์มากกว่า 18 ปี พร้อมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ด้วยหุ้น IPO จำนวน 210 ล้านหุ้น โดยมี บล.หยวนต้า ที่ปรึกษาทางการเงิน