Stock Daily Journal

SDJ 13/02/67


12 กุมภาพันธ์ 2567

130267.jpg

Jessica ขาเม้าท์

13 ก.พ. 67

การเริ่มต้นที่ไม่แย่จนเกินไปก็ทำให้นักลงทุนอุ่นใจได้...ถึงแม้ปริมาณการซื้อขายจะเบาบางไปก็ตาม น่าสนใจมากยังเป็นตัวเดิมที่น้องซี่รักอยู่เหมือนเดิม ดูอย่าง PSP ที่ตอนนี้ราคาหุ้นปรับขึ้นไปแตะ 5.50 บาท หลังจากที่แอบสลัดแมงเม่าไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว...ตัวนี้ยังมองแนวต้านที่ราคาไอพีโออยู่นะคะ ส่วนอีกตัวก็เป็นฝั่งของ CCET หุ้นอีกตัวที่ตอนนี้กำลังออกแรงเพื่อหวังจะสลัดแมงเม่าออกไปให้ได้ รายนี้ยังมีโอกาสไปต่อนะคะ...อย่างน้อยก็ลากไปถึงการแจ้งผลกการดำเนินงานโน้นเลยค่ะ อ้อ..ทางด้านของ JTS ก็บอกได้เลยว่าแรงดี รายนี้ไม่แน่ว่าเลขสามหลักอาจจะมีให้เห็นได้ในอีกไม่กี่วันนี้ด้วยเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

TGE ก้าวไม่หยุด

อนาคตที่ไม่ธรรมดา!

คว้าประมูลงานโครงการโรงไฟฟ้าขยะชุมชน กำลังการผลิตติดตั้ง 9.9 เมกะวัตต์ พร้อมสิทธิบริหารจัดการขยะมูลฝอยชุมชนเพื่อผลิตกระแสไฟฟ้า เทศบาลตำบลตระการพืชผล   อำเภอตระการพืชผล จังหวัดอุบลราชธานี ถือเป็นโรงไฟฟ้าขยะชุมชนแห่งที่ 6 ที่ TGE ได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะการประมูลจาก อปท. ฟากซีอีโอ “พงศ์นรินทร์ วนสุวรรณกุล” สั่งลุยก่อสร้างทันที คาดก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อม COD ปลายปี 2569 หนุนผลประกอบการในอนาคตโตกระฉูด ปักธงมุ่งหน้าสู่ธุรกิจพลังงานสะอาดตามแนวคิด ESG สู่องค์กรยั่งยืน

 

KTMS

เดินเกมรุกหนัก

ไตรมาส 1/2567 บุกหนักเตรียมเปิดศูนย์ไตเทียม 3 แห่ง ล่าสุดเปิดศูนย์ไตเทียม รพ.ศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เป็นที่เรียบร้อย พร้อมรับรู้รายได้ทันที  ชี้ปัจจุบันมีจำนวนผู้ป่วยสูงขึ้น 1.6 ล้านคน ตั้งเป้า 2 ปีข้างหน้า (2567-2568 ) เล็งขยายหน่วยฯ แตะ 40-50 สาขา ขณะที่เครื่องฟอกไตให้ครบ 400-500 เครื่อง