Stock Daily Journal

SDJ 09/02/67


08 กุมภาพันธ์ 2567

090267.jpg

Jessica ขาเม้าท์

9 ก.พ. 67

อุตส่าห์ทำให้ดีใจ...แต่ผ่าน 1400 จุดไปได้แค่ข้ามคืนก็กลับไปที่เดิมอีกแล้ว แต่ถ้าจะว่ากันถึงเรื่องหุ้นรายตัวน้องซี่มองว่าตอนนี้ทางฝั่งของ BEAUTY ดูไปแล้วแรงดีมากนะคะ เพียงแต่ต้องบอกเอาไว้ก่อนว่าหุ้นแบบนี้เน้นที่จังหวะ...ถ้ามีกำไรก็ต้องกันเป็นเงินสดเอาไว้ก่อนแล้วอย่างอื่นค่อยมาว่ากันอีกที อีกตัวก็เป็นหุ้นนางงามอย่าง MGI ที่ตอนนี้ยังแรงต่อไปได้ในแบบที่คุกการเงินไม่มีผล รายนี้น้องซี่เน้นไปที่การเล่นรอบเข้าว่า...ถ้ามีเงินเย็นก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้วค่ะ อีกตัวก็เป็นทาง PSP ที่เริ่มมีแรงดันราคาหุ้นกลับเข้ามา รายนี้สำหรับน้องซี่ยังน่าสนใจมากเจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

CREDIT เทรดสนั่น

มั่นใจได้..ของดี 10 มาครั้ง!

หุ้น IPO ที่เป็นธนาคารพาณิชย์ในรอบ 10 ปี พร้อมเดินหน้าเข้าซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ชูจุดเด่นธนาคารพาณิชย์ที่มุ่งเน้นการปล่อยสินเชื่อนาโนและไมโครเครดิตเพื่อคนค้าขาย ( Nano and Micro Finance ) และสินเชื่อธุรกิจไมโครเอสเอ็มอี ( Micro SME )หลังได้รับการตอบรับและความสนใจในการลงทุนเป็นอย่างดีได้ โดยนักลงทุนสถาบันจองซื้อหุ้น IPO ในสัดส่วน 87% และจัดสรรให้นักลงทุนรายย่อย 13% มั่นใจ...สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับนักลงทุนได้แน่นอน

 

NEX

จ้าวแห่งรถอีวี

เดินหน้ายานยนต์ไฟฟ้า "EV Bus"  ไร้คนขับต้นแบบเทคโนโลยี 5G คันแรกของประเทศไทย สื่อสารร่วมกับโมบายแอปพลิเคชัน ยกระดับการพัฒนาสู่อุตสาหกรรมอัจฉริยะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเป็นนวัตกรรมการขนส่งไร้คนขับด้วยศักยภาพ 5G ที่สอดคล้องกับการพัฒนาอุตสาหกรรมแห่งอนาคตด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ควบคู่กับการสร้างสิ่งแวดล้อมให้มีความยั่งยืน