Stock Daily Journal

SJD 220223


21 กุมภาพันธ์ 2566

220222.jpg

Jessica ขาเม้าท์

22 ก.พ. 66

จังหวะนี้เป็นโอกาสเลือกหุ้นดีราคาถูก ยิ่งเป็นหุ้นที่มีแนวโน้มว่าจะเกิดความเปลี่ยนแปลงของพื้นฐานในทางที่ดีขึ้นด้วยแล้วยิ่งน่าสนใจ ดูอย่าง EA ที่อยู่ดีๆ ก็ถูกเทขายด้วยสาเหตุที่มาจากไฟไหม้เรือไฟฟ้าที่ยังไม่ถูกส่งมอบและไม่ได้อยู่ในระหว่างการชาร์จไฟแต่อย่างใด มาแบบนี้ใครจับจังหวะได้ดีก็ได้เก็บของถูกเข้าพอร์ตสบายตัวแน่นอน ส่วนทาง TEAMG ก็เป็นอีกตัวที่ราคาหุ้นเริ่มจะวิ่งแรงขึ้นมาอีกครั้ง...บอกเลยว่าถ้าไม่มีอะไรดีก็คงแรงแบบนี้ไม่ได้อยู่แล้วค่ะ อีกตัวก็เป็นทาง OSP ที่ราคาหุ้นเริ่มเร่งตัวแรงขึ้นมาพร้อมกับโวลุ่มที่เริ่มหนาตาขึ้นมาก หุ้นทรงนี้เล่นรอบได้...เพียงแต่อาจจะต้องเพิ่มความเร็วขึ้นอีกหน่อยเท่านั้นเจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

EA ยืนยัน...ไม่มีปัญหา

ทุกอย่างเดินหน้าตามปกติ

ยืนยันได้ว่าไม่ได้เกิดจากระบบชาร์จ หัวชาร์จ หรือ แบตเตอรี่ เพราะพิสูจน์ได้ว่าเราไม่ได้ชาร์จไฟอยู่ และแบตเตอรี่เรืออยู่ด้านล่าง...นักลงทุนสบายใจได้ เรื่องนี้ไม่ได้ส่งกระทบกับการผลิตเรือรวมถึงการขายรถยนต์ไฟฟ้า โดยเรือที่เกิดเหตุไฟไหม้ ไม่ได้อยู่ระหว่างการชาร์จไฟฟ้าแต่เป็นเรือที่อยู่ระหว่างการผลิตเพื่อรอส่งมอบ มีเพียงเก้าอี้และพื้นไม้ ไม่ได้เป็นจุดที่วางแบตเตอรี่เนื่องจากแบตเตอรี่จะวางอยู่ใต้ท้องเรือ เบื้องต้นผู้ดูแลแจ้งว่าเรือที่ได้รับความเสียหายยังไม่ได้จดทะเบียนเรือ รอการส่งมอบและตรวจรับเรือให้บริษัท

 

CWT

ไม่มีปัญหา

เห็น CWT มี Big Lot จำนวน 30 ล้านหุ้น ที่ราคาตลาด... ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นของ บริษัท ไชยดียิ่ง จำกัด (CDY) ซึ่งเป็นบริษัทของ “กลุ่มครอบครัวไชยธีรัตต์” เข้าทำรายการซื้อจาก “ป๋าวี - วีระพล ไชยธีรัตต์" บิ๊กบอส CWT เพื่อให้ CDY ถือหุ้นเกิน 25% ตามเกณฑ์ Holding Company ไม่กระทบการบริหารงาน 100% ทราบแล้วเปลี่ยน!