Stock Daily Journal

SDJ 07/02/67


06 กุมภาพันธ์ 2567

070667.jpg

Jessica ขาเมาท์

7 ก.พ. 67

ทนหน่อย...อีกนิดเดียวก็จะได้ข้าม 1400 จุด ตอนนี้ขอให้ผ่านไปให้ได้...ข้ามแนวต้านแล้วไปต่ออีกให้ไกลเลยค่ะ สำหรับหุ้นเด่นวันนี้ก็คงจะไม่มีตัวไหนแรงเกินไปกว่า MGI ได้อีกแล้ว เอาเป็นว่าถ้าหลุดแคชฯ ก็คงจะไปต่อได้อีกไกล...แต่ถ้ายังไม่หลุดก็ไม่เป็นไรนะคะ ของเค้าแรงไม่สนใครอยู่แล้วค่ะ อีกตัวที่กำลังจะทำนิวไฮก็เป็นหุ้นน้องใหม่อายุไม่กี่เดือนอย่าง MCA ที่แอบมาแซ่บตอนท้ายตลาด...สำหรับรายนี้บอกเลยว่าเป็นหุ้นที่น่าสนใจอีกตัวค่ะ อ้อ...เกือบลืม ทางด้านของ ORN รายนี้ก็แรงมากนะคะ วันนี้หุ้นน้องใหม่ทั้ง 3 มีโอกาสไปต่อได้ทุกตัวเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

NAT เปิดราคา 5.40 บาท

เตรียมลงสนาม 15 ก.พ. 67

บริษัท แนท แอบโซลูท เทคโนโลยีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ NAT ผู้ให้บริการโซลูชันด้านเทคโนโลยีครบวงจรที่มีความเชี่ยวชาญมากกว่า 20 ปี ซึ่งมี บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาการเงิน เปิดเผยว่าบริษัทฯ ได้แต่งตั้ง บล.ฟินันเซีย ไซรัส (FSS) เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่าย ผนึกบริษัทหลักทรัพย์ 4 แห่ง ร่วมจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย เคาะราคาขายหุ้นไอพีโอ 5.40 บาท จำนวน 92 ล้านหุ้น เปิดจองซื้อ 8 - 9 และ12 ก.พ. เตรียมลงสนาม mai 15 ก.พ. 67

 

TRP

เปิดแผนปี 67

เดินเกมรุกผลิตภัณฑ์ดาวเด่น!  TRP Programs นวัตกรรมเฉพาะของ TRP ควบคู่กับ ADVANCED Face-Lock ช่วยยกกระชับและคงความอ่อนเยาว์ของใบหน้าได้ยาวนานยิ่งขึ้น เจาะเทรนด์ความงามตอบโจทย์ครบทุกความต้องการของคุณผู้หญิงทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง เสริมความแข็งแกร่ง หนุนรายได้ทั้งปีเติบโตตามเป้า 10-15%