Stock Daily Journal

SDJ 06/02/67


05 กุมภาพันธ์ 2567

060267.jpg

Jessica ขาเม้าท์

06 ก.พ. 67

เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ดูเหมือนว่าจะไปดี ถึงตอนนี้เอาแค่ผ่าน 140 จุดไปให้ได้...ส่วนจะมากหรือน้อยกว่าค่อยมาว่ากันอีกทีค่ะ หุ้นที่น่าสนใจสำหรับน้องซี่ตอนนี้ก็เป็นหุ้นน้องใหม่อย่าง ADVICE ที่ดูแล้วน่าจะพยามยามดันราคาขึ้นไปหาจุดตั้งหลักให้ได้ อาจจะไม่สูงมาก...แต่ที่ราคา 5 บาท น่าจะไม่ไกลเกินไป ส่วนทางฝั่งของหุ้นตัวเจ...ดูเหมือนว่าทางฝั่งของ JMT รายนี้ผ่านจุดต่ำสุดโดยมีเป้าต่ำสุดของนักวิเคราะห์คือ 30 บาท ส่วนน้องซี่มองไว้ที่ 25 บาทน่าจะพอได้ค่ะ ท้ายที่สุดเป็นก็ทาง UREKA เพราะดูเหมือนว่าตอนนี้จะเริ่มมีอาการแปลกๆ ส่วนที่ว่าจะไปได้ไกลแค่ไหนนั้นยังไม่รู้...เอาเป็นว่าจับตาดูเอาไว้ก็แล้วกันเจ้าค่ะ

 

CREDIT ปิดจอง!

ปลื้ม..กระแสตอบรับดี

ปิดการจองซื้อหุ้นของนักลงทุนสถาบันด้วยความประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม ได้รับการตอบรับจากนักลงทุนสถาบันจองซื้อหุ้น IPO ในสัดส่วนประมาณ 87% และจัดสรรให้นักลงทุนรายย่อยประมาณ 13% คิดเป็นมูลค่าเสนอขายรวมประมาณ 7,369.60 ล้านบาท ที่ราคาเสนอขายหุ้นที่ 29.00 บาท ผู้ลงทุนสถาบันทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ รวมจำนวน 6 ราย ได้ตกลงที่จะซื้อหุ้นสามัญของธนาคารฯ และผู้ถือหุ้นเดิมคิดเป็นประมาณ 55% ของจำนวนหุ้น IPO ทั้งหมด โดยเตรียมเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเป็นวันแรกในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

 

SPREME

ครบเครื่อง

ผู้เชี่ยวชาญด้าน IT ทั้งออกแบบ ติดตั้ง และจัดจำหน่าย และให้เช่าอุปกรณ์อย่างครบวงจรและครบองค์ทรงเครื่อง มาพร้อมด้วยประสบการณ์การทำงาน 30 ปี เติมเต็มด้วยทีมงานคุณภาพซึ่งมีผลงานเป็นที่ยอมรับทั้งจากภาครัฐและเอกชน พร้อมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในไตรมาส 1/67