News Today

ORN ลงนาม MoU กับ Mill Hill School


05 กุมภาพันธ์ 2567
นายปรีดิกร บูรณุปกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) (“ORN” หรือ “บริษัท”) เปิดเผยถึง การลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (“MOU”) กับ The Mill Hill Education Group

ORN ลงนาม MoU กับ Mill Hill School.jpg

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา บริษัทได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (“MOU”) กับ The Mill Hill Education Group 

โดยมีวัตถุประสงค์หลัก เพื่อร่วมกันจัดตั้งโรงเรียนนานาชาติภายใต้ชื่อของ มิลล์ ฮิลล์ สคูล (Mill Hill School) ซึ่งจะตั้งในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ การร่วมมือกันดังกล่าวจะเป็นการขยายธุรกิจเดิมของกลุ่มบริษัทไปยังธุรกิจใหม่ด้านการศึกษา เพื่อให้บริษัทมีรายได้ที่มั่นคงยิ่งขึ้น รวมถึงตอบโจทย์การพัฒนาที่ดินที่มีศักยภาพของกลุ่มบริษัทให้เกิดประโยชน์สูงสุดโดยบริษัทจะเป็นฝ่ายรับผิดชอบด้านการจัดหาเงินทุนเพื่อการลงทุนและค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการจัดตั้งและดำเนินการ Mill Hill School อาทิ ค่าที่ดิน ค่าก่อสร้างโรงเรียน ค่าดำเนินการขอใบอนุญาตที่เกี่ยวข้อง ค่าจ้างครูแลบุคลากรทางการศึกษา เป็นต้น 
 
ทั้งนี้ มิลล์ ฮิลล์ สคูล (Mill Hill School) ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1807 โดยประกอบธุรกิจด้านโรงเรียนส าหรับนักเรียน
อายุ 13 – 18 ปี ในประเทศอังกฤษ ปัจจุบันอยู่ภายใต้กลุ่ม The Mill Hill Education Group ซึ่งให้การศึกษาส าหรับนักเรียนอายุ 3 – 18 ปีภายใต้แบรนด์โรงเรียนในกลุ่ม อาทิ Mill Hill, Belmont, Grimsdell เป็นต้น
ORN