Stock Daily Journal

SDJ 31/01/67


30 มกราคม 2567

310167.jpg

Jessica ขาเม้าท์

31 ม.ค. 67

หุ้นหลายตัวเริ่มมีท่าทางที่กลับมาดีขึ้น..โดยเฉพาะหุ้นที่มีข่าวว่าดีขึ้นจริงตามทิศทางเศรษฐกิจโลกอย่างเช่นหุ้นนิคมอุตสาหกรรม AMATA WHA และ NNCL เพราะมีการไหลเข้ามาลงทุนของกลุ่มนักลงทุนชาวจีนและไต้หวันที่กำลังย้ายฐานการผลติมาที่ประเทศไทย...บอกเลยว่ากลุ่มนี้ต้องจับตาเอาไว้ให้ดีนะคะ อีกกลุ่มก็เป็นหุ้นธนาคารใหญ่อย่าง BBL SCB KBANK และ KTB ที่ถึงแม้ว่าจะมีแนวโน้มเรื่องดอกเบี้ยขาลง แต่หุ้นธนาคารยังไงก็ไม่ตาย...ถือกลางถึงยาวได้อยู่แล้วค่ะ อ้อ...ส่วนทางหุ้นที่เชียร์มานานอย่าง PSP ถึงแม้ตอนนี้จะช้าลงไปแต่ก็ยังมีแนวโน้นในทิศทางที่ดีมาก...ของแบบนี้ไม่แน่เจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

TQR เปิดแผนปี 67

หวังสร้าง New S-Curve

แผนการดำเนินธุรกิจปี 2567 บริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นการพัฒนาประกันภัยต่อรูปแบบใหม่ ร่วมกับ บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) (TQM) พร้อมมองหาโอกาสการเข้าลงทุน (M&A) ในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจหลัก เน้นธุรกิจประกันภัยต่อรูปแบบใหม่ ทั้ง ประกันรถยนต์ EV-ประกันภัยไซเบอร์-ประกันด้าน ESG และเดินหน้าพัฒนาประกันภัยต่อ Alternative กับ TQM ALPHA มองโอกาสประกันภัยใน Digital Asset เพิ่มเพื่อสร้าง New S-Curve ตั้งเป้ารายได้เติบโต 10% สร้างสถิติสูงสุดใหม่

 

PANEL

ของดีมาแล้ว!

ผู้เชี่ยวชาญด้านประตูห้องผ่าตัด ห้อง ICU ห้องรังสีวิทยา ด้วยการเป็นตัวแทนจำหน่ายเพียงรายเดียวในประเทศไทย กัมพูชา เมียนมาร์ และสปป.ลาว ให้กับ เตรียมระดมทุน ขาย IPO 50 ล้านหุ้น ขยายธุรกิจแบบครบวงจร รองรับธุรกิจโรงพยาบาล ท่องเที่ยวและโรงแรมที่กำลังเติบโตต่อเนื่อง