News Today

ศาลล้มละลายกลางสั่ง IFEC ฟื้นฟูกิจการ-แต่งตั้งผู้ทำแผน


30 มกราคม 2567
ตามที่ บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (บริษัท) ได้ยื่นคำร้องขอฟื้นฟู กิจการเป็นคดีหมายเลขดำที่ ฟฟ.7/2566 ตามพระราชบัญญัติล้มละลาย พ.ศ.2483 และฉบับแก้ไข และศาลล้มละลายกลางกำหนดนัดฟังคำสั่งในวันที่ 29 มกราคม 2567 (วันนี้) เวลา 09.00 น. ตามความที่ท่านทราบนั้น 

ศาลล้มละลายกลางสั่ง IFEC.jpg

บริษัทใคร่ขอเรียนว่า ศาลล้มละลายกลางได้มีคำสั่งให้ฟื้นฟูกิจการของ บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่  คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และแต่งตั้งบริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ทำแผน ตามพระราชบัญญัติล้มละลาย  พ.ศ.2483 และฉบับแก้ไข เป็นคดีหมายเลขแดงที่ ฟฟ. 2/2567 ทั้งนี้ บริษัท ได้แต่งตั้งบริษัท ดีล้อยท์ แพลนเนอร์ จำกัด ให้เป็นที่ปรึกษาทางการเงินของผู้ทำแผนในการจัดทำแผนฟื้นฟูกิจการ และแต่งตั้งบริษัท ฟินิกซ์ แอดไวซอรี่ เซอร์วิสเซส จำกด ให้เป็นที่ปรึกษาทางกฎหมายในการจัดทำแผนฟื้นฟูกิจการ โดยบริษัทจะเร่งดำเนินการจัดทำแผนฟื้นฟูกิจการเพื่อนำเสนอให้กับเจ้าหนี้โดยเร็วที่สุดต่อไป และบริษัทจะแจ้งให้ ทราบถึงความคืบหน้าใดๆ ในการฟื้นฟูกิจการของบริษัท รวมถึงความคืบหน้าอื่นเพิ่มเติมต่อไป 

อนึ่ง บรรดาเจ้าหนี้ของบริษัทสามารถยื่นคำขอรับชำระหนี้ตามกฎหมายต่อกองฟื้นฟูกิจการของลูกหนี้ กรมบังคับคดี กระทรวงยุติธรรม ภายในระยะเวลาทกฎหมายกำหนดต่อไป