Stock Daily Journal

SDJ 29/01/67


28 มกราคม 2567

290167.jpg

Jessica ขาเม้าท์

29 ม.ค. 67

สัปดาห์นี้ในช่วงต้นยังไม่มีสัญญาณที่ดีอะไรออกมา แต่ในมุมของน้องซี่...ต้องเริ่มเก็บของได้แล้วค่ะ น่าสนใจมากก็คือฝั่งของ PSP เพราะรายนี้แม้จะมาช้าๆ แต่มาอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ ...พร้อมกันนี้ข่าวว่าผลการดำเนินงานปี 66 ยังมีแนวโน้มว่าจะดีมาก...ของดีแบบนี้ถ้าไม่มีอาจจะเสียใจได้ค่ะ ส่วนทางฝั่งของ AOT ถึงแม้ราคาจะหลุดแนวรับ 60 บาทลงมาใครจะบอกว่าน่ากลัว...ก็ว่ากันไป สำหรับน้องซี่ราคานี้เป็นจุดที่เริ่มต้นสะสมได้แล้วค่ะ อ้อ...ส่วนทาง JKN รอบนี้ก็ต้องรอดูทิศทางของศาลปรกครองกลางในวันจันทร์ที่ 29 แล้วค่อยมาว่ากันใหม่ ตอนนี้ทำได้แค่รอและรอเท่านั้นเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

PSP สัญญาณดี

ดีลดี...มีไม่ขาดสาย!

เดินหน้าเข้าลงทุน "GeneusDNA" ขยายธุรกิจใหม่ด้านเทคโนโลยีเพื่อการดูแลสุขภาพ ล่าสุดมือ บมจ. ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก (OR) พัฒนาโครงการ "Asphalt Phase II" เพิ่มปริมาณจัดเก็บยางมะตอยกว่าเท่าตัว คาดยังจะมีดีลดีๆ ทั้ง M&A ที่คาดจะสร้าง New S-Curve ออกมาอีกหลายธุรกิจ ฟาก ล. จีเอ็มโอ-แซด คอม (ประเทศไทย) ออกบทวิเคราะห์แนะนำ "ซื้อ" เคาะราคาเป้าหมาย 6.30 บาทต่อหุ้น มองปี 67 ผลงานโตแรง แถมดีล M&A น่าสนใจ คาดสร้าง New S-Curve ให้ได้เห็น

 

HMPRO

ยุทธศาสตร์ 5 ปี

ตั้งเป้าขยายธุรกิจสู่แสนล้านบาท ตั้งเป้าส่วนแบ่งการตลาดเติบโตต่อเนื่อง พร้อมขับเคลื่อนโมเดลธุรกิจด้วยแผน Sustainability เติบโตสมดุลอย่างยั่งยืน สู่เป้าหมายองค์กร Net Zero ระดับโลก ภายในปี ค.ศ.2050 และผนึกกำลังพันธมิตรทุกภาคส่วน รับเทรนด์โลกอนาคตมุ่งเน้นพลังงานสะอาดครบวงจร