Talk of The Town

JKN ปิดตลาดราคาหุ้นพุ่ง 31.25% วิ่งทะลุ Celling หลัง “แอน จักรพงษ์” ชี้แจง SET


23 มกราคม 2567

ราคาหุ้น JKN วิ่งทะลุราคา Celling ที่ 0.62 บาท ปิดตลาดที่ 0.63 บาท ปรับตัวเพิ่มขึ้น 31.25% รับข่าว “แอน จักรพงษ์” ดีลนักลงทุนหลายรายเข้าลงทุนเวทีประกวด “มิสยูนิเวิร์ส”

JKN ปิดตลาดราคาหุ้นพุ่ง 31.25_.jpg

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ราคาหุ้น บริษัท เจเคเอ็นโกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ปรับตัวร้อนแรง จากราคาเปิดที่ 0.51 บาท มาปิดตลาดที่ 0.63 บาท เพิ่มขึ้น 0.15 บาท หรือ เพิ่มขึ้น 31.25% โดยราคาปิดอยู่เหนือราคา Celling ที่ 0.62 บาท ซึ่งเป็นไปตามเกณฑ์ใหม่ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.)

ทั้งนี้ ราคาหุ้น JKN ปรับตัวขึ้นในวันนี้ หลังจากนายจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ หรือ แอน จักรพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร JKN ได้ชี้แจงประเด็นที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ ถามกรณีมีกระแสข่าวขายลิขสิทธิ์ “มิสยูนิเวิร์ส” ให้เศรษฐีชาวเม็กซิโก ว่า บริษัทได้มีการดำเนินการหานักลงทุนที่มีความรู้ ความสามารถ และแหล่งเงินทุนเพื่อที่จะทำให้บริษัท สามารถบรรลุแผนงานการบริหารงานและพัฒนาศักยภาพของกลุ่มบริษัทย่อยที่ประกอบกิจการจัดประกวดแข่งขันด้านความงามในชื่อ Miss Universe

ซึ่งบริษัทได้ดำเนินการติดต่อนักลงทุนและแหล่งเงินทุนที่มีศักยภาพทางธุรกิจหลากหลายราย และได้ดำเนินการศึกษารายละเอียดข้อเสนอลงทุนของนักลงทุนมาระยะเวลาหนึ่งแล้ว และคาดว่าจะมีข้อสรุปในเรื่องดังกล่าวในเวลาต่อไป

ที่มา : https://www.prachachat.net/finance/news-1484849