จิปาถะ

Top 3 ดวงดีที่สุดแห่งปี 2567 ตามวันเกิด ราศีและปีนักษัตร


11 มกราคม 2567
Top 3 ดวงดีที่สุดแห่งปี 2567.jpg

“สวัสดีปีแห่งความสำเร็จ” ขอให้มีเงิน มีทองกองใหญ่ ใช้ไม่หมดไม่สิ้น ดวงเฮง ดวงปัง เกิดกับลูกเพจ โฮโรโซไซตี้ ทุกท่านนะคะ หลายคนคงอยากรู้ว่า ปี 2567 นี้ ดวงใครจะพุ่งทยานแบบฉุดไม่อยู่กันบ้าง หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์ & หมอปอ เทพญาณ ขอรวมพลังเอามาฝากแบบจัดเต็มทั้งแบบตามวันเกิด ราศี และปีนักษัตร มาดูกันเลย


วันเกิดดวงดี Top 3 แห่งปี 2567
อันดับ 1 : วันเสาร์  ปีแห่งความเฮง ดวงดีที่สุดแบบฉุดไม่อยู่ ทำอะไรก็ดีหยิบอะไรก็ปัง เงินเข้างานเข้ารัวรัว

อันดับ 2 : วันพฤหัสบดี มีโชคมีลาภดวงดีมาก แบบพลิกชีวิต ความสำเร็จไหลมาทุกทิศทุกทาง

อันดับ 3 : วันจันทร์ เป็นลูกรักสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทำอะไรก็ง่ายคาดหวังอะไรไว้ก็สมหวังสำเร็จ

ราศีดวงดี Top 3 แห่งปี 2567
อันดับ 1: ราศีพฤษภ “พลิกชะตา ฟ้าเปิดทาง บุญหนุนนำ พุ่งรุ่งรวย”

ตัวเต็งเบอร์ 1 ในพ.ศ.นี้ รวยเฮงปังโด่งดังมีชื่อเสียง กำลังจะรับทรัพย์ใหญ่ ความรักดี งานผ่านฉลุย ไม่ว่าจะทำอะไรก็สมหวังบรรลุเป้าหมาย / มีเกณฑ์ติดต่อเดินทางต่างประเทศ คนต่างชาติ สำเร็จแบบง่ายๆ / ที่รอความรัก เตรียมตัวสละโสด / คนมีคุย ลงหลักปักฐานสร้างเนื้อสร้างตัวได้ / สุขภาพ ดีหายห่วง ที่ป่วยมาจะได้รับการรักษาถูกทาง

อันดับ 2: ราศีกรกฎ & ราศีธนู “งานโดนใจ รักถูกเสปก เด่นลาภลอย”

จากที่ตรากตรำมานาน ลืมตาอ้าปากได้ก็ปีนี้ งานพุ่งฉลุย อยากย้ายได้ย้าย อยากเลื่อนขั้นผู้ใหญ่ก็สนับสนุน คนทำธุรกิจได้รับโปรเจกต์ใหม่ ปิดดีลเซ็นต์จบสัญญาอย่างรวดเร็ว ลองเสี่ยงดวงซื้อล็อตเตอรี่แนวโน้มถูกรางวัลใหญ่ / คนโสด จะเจอคนเพียบพร้อมทุกมิติเข้ามาชอบ / คนมีคู่ อยากมีลูก จะสำเร็จ

อันดับ 3: ราศีตุลย์ & ราศีมีน “วาจาศักดิ์สิทธิ์ ปากพารวย ผู้ใหญ่เมตตา”

ปีนี้เป็นปีทอง หันไปทางไหนมีแต่คนช่วยเหลือ พูดจาดีเป็นศรีแก่ตัว ส่งเสริมชีวิตทุกด้านโดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ในบ้านเจ้านายผู้ชาย สามารถร่วมหุ้น มีพาร์ทเนอร์ เล่นหุ้นก็เฮง / คนโสด จะพบคนถูกใจ ปุ๊บปั๊บรักเลย / คนมีคู่ รักหวานฉ่ำ ที่อยากแต่งงาน หาฤกษ์ได้เลย / สุขภาพดีสดใสแข็งแรง

ปีนักษัตรดวงดี Top 3  ของปี 2567

อันดับ 1: ชวด “ชุบชีวิตใหม่ ผ่านพ้นอุปสรรค รับทรัพย์ โชคดีตลอดปี”

ปีทองของนักษัตรชวด มีแนวโน้มรับทรัพย์มรดกจากครอบครัว รายได้หลักและรองคล่องมือ การเงินหมุนเวียนดีขึ้นกว่าเดิม ฟ้าหลังฝนสวยงามที่สุด ธุรกิจมั่นคง รอคอยดีลต่างประเทศผ่านฉลุย / คนโสด มีหวังจะได้เจอสายเปย์ที่รักจริง / คนมีคู่ ตัดสินใจแต่งงานปีนี้อภิมหาเฮง / สุขภาพ แข็งแรงแจ่มใส

อันดับ 2: ขาล “รับโชคลาภฟลุคๆ มีชีวิตดีเป็นอัศจรรย์ ตั้งตัวได้”

ด้วยความพยายามของคุณ ออกดอกผลปีนี้ สวรรค์มีตาส่งคนดีเข้ามาช่วยชีวิต จะมีการเปลี่ยนแปลงแบบพลิกล็อคในงานที่ดีขึ้น อาจได้อะไรมาแบบฟลุคๆ ไม่ต้องกะเกณฑ์อะไร ถึงเวลาเดี๋ยวมาเอง ทั้งโชค เงิน คู่ครอง / ที่คิดอยากได้บ้านใหม่ จะสำเร็จปีนี้ / สุขภาพสบายทั้งกายและใจ

อันดับ 3 : มะเส็ง & ฉลู “เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของชีวิต คำอธิษฐานเป็นจริงเทวดาช่วยเหลือ คู่ครองหนุนดวง”

คนที่เจอมรสุมชีวิต ปีนี้ฟ้าเปิด จะมีผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือคนในครอบครัวที่เราไม่นึกถึง เข้ามาช่วยเหลือสนับสนุนให้สำเร็จในงาน ธุรกิจ และความรัก / การสื่อสารกับตัวเองดีๆจะส่งเสริมชีวิตให้พัฒนา / ให้ตั้งจิตอธิษฐานดีๆปีนี้มากับดวงและสิ่งศักดิ์สิทธิ์หนุนนำ / คนโสด เตรียมได้คู่ดี / คนมีคู่ จะช่วยเหลือผลักดันกันให้ก้าวหน้า สุขภาพ: แข็งแรงสดใสไร้กังวล

เป็นอย่างไรกันบ้าง ใครเข้าเป้าเป็นคนดวงดีแบบทริปเปิ้ล ทั้งวัน ราศีและปีเกิดกันบ้าง นี่แอบมีราศีแอดติดอันดับด้วยนะ ปังไม่ไหว อ่านแล้วกรี๊ดเลย แต่เดี๋ยวก่อน ดวงดีแล้ว เราก็ต้องปฎิบัติดีด้วย แอดเองไม่พลาดที่จะนำทริคเสริมดวงมาฝากทุกคนคร้า ไปดูเล๊ย

ทริคเสริมดวง

ทำบุญ สังฆทาน ด้วยของดี สวยงาม ถวายปัจจัยซื้อที่ดินเข้าวัด ถวายสังฆทานด้วยแสงไฟ (หลอดไฟ ไฟแช็ค เทียน ค่าไฟวัด) 
สวดมนต์ ปฏิบัติธรรม รักษาศีลเคร่งครัด
สักการะพระปางถวายเนตร สักการะ พระพุทธโสธร
เลี้ยงอาหาร บริจาคสิ่งของ บ้านพักคนชรา-ผู้สูงอายุ  นักโทษทัณฑสถาน บริจาค หรือช่วยลงแรงเกี่ยวกับการศึกษา โดยเฉพาะมูลนิธิสร้างอาชีพให้คน
 

เพียงเท่านี้ทุกท่านก็จะโชคดี มีชัยตลอดปีใหม่นี้กันนะคะ เฮง รวย ปัง เท่านั้น ลุย!!!

ที่มา : https://www.sanook.com/horoscope/270331