Stock Daily Journal

SDJ 05/01/67


04 มกราคม 2567

050167.jpg

Jessica ขาเม้าท์

5 ม.ค. 67

โดยภาพรวมแล้วตลาดหุ้นไทยยังอยู่ในจุดที่กำลังปรับขึ้นก็สบายใจ และหุ้นที่น่าสนใจน้องซี่ยังคงมองหุ้นตัวที่เคยบอกให้จับตา ดูอย่าง AMA เป็นตัวอย่าง...รายนี้นอกจากราคาเป้าหมายที่นักวิเคราะห์เคยให้เอาไว้สูงกว่าราคาหุ้นหน้ากระดานถึง 3 เท่าแล้วก็ยังมีเรื่องของผลการดำเนินงานไตรมาส 4/66 ที่จับตาดูให้ดีได้นะคะ อีกตัวก็เป็นทาง PSP รายนี้น้องซี่บอกมาตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคมแล้วว่าให้จับตาดู บอกเลยว่าไม่ธรรมดา...สัปดาห์หน้าอาจจะมีอะไรดีๆ ออกมาอีกด้วยค่ะ ส่วนอีกตัวที่น่าสนใจดีก็เป็นทาง DPAINT ที่แอบขยับแรงทั้งโวลุ่มและราคา จังหวะนี้น่าจพอตามน้ำ...และหาค่าขนมกินได้เจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

IND เสือซุ่ม!

งานแน่น..รอคิวอีกเพียบ

ส่งซิกธุรกิจปี 2567 สดใส จากงานในมือที่มีอยู่กว่า 2,000 ล้านบาท แถมลุยประมูลงานใหม่อีกเพียบ ขณะที่แนวโน้มผลการดำเนินงานในไตรมาส 4/2566 คาดว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยประเมินจากภาคอุตสาหกรรมก่อสร้างในส่วนของภาครัฐมีแนวโน้มฟื้นตัว จากการเร่งรัดให้มีงานโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ออกมา ทำให้มีโอกาสเข้าร่วมประมูลโครงการออกแบบและก่อสร้างใหม่ๆ เพิ่มอีกหลายโครงการ ซึ่งช่วยสนับสนุนให้การเติบโตของรายได้และกำไรปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ โดยมั่นใจว่ารายได้ปีนี้จะเติบโตตามเป้าไม่ต่ำกว่า 15 %

 

MC

เด้งสวนทันที

ขานรับมาตรการ “Easy E-Receipt” หรือการลดหย่อนภาษี ปี 2567 ของภาครัฐ ที่สามารถหักลดหย่อนค่าซื้อสินค้าหรือค่าบริการในราชอาณาจักร ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์ 2567 ตามจำนวนที่จ่ายจริง แต่ไม่เกิน 50,000 บาท เน้นเฉพาะที่ได้รับ e-Tax Invoice หรือ e-Receipt เท่านั้น