Stock Daily Journal

SDJ 03/01/67


02 มกราคม 2567

030167.jpg

Jessica ขาเม้าท์

3 ม.ค. 66

เปิดตลาดมาวันแรกก็ทำเอาชื่นใจ...หวังว่าพรุ่งนี้และวันต่อไปจะดีได้แบบนี้ทั้งปีนะคะ ส่วนหุ้นเด่นของน้องซี่ยังคงเป็น PSP ที่กำลังไปได้สวย ร้อนแรงมากเพราะไม่ว่าจะเป็นสตอรี่หรือผลการดำเนินงานที่แม้จะยังไม่ออก...แต่ก็ได้ข่าวว่ามีเยอะและดีมากนั่นเอง อ้อ...ทางด้านของ EA ก็เป็นอีกหนึ่งหุ้นที่ควรจะต้องจับตามองเอาไว้บ้าง...บอกได้ว่าแค่มีสัญญาณมาแล้วเท่านั้นค่ะ ส่วนหุ้นลีสซิ่งอย่าง TIDLOR MTC และ SAWAD ตอนนี้กระแสดอกเบี้ยที่เคยกดเอาไว้จางลงไปมากแล้ว โดยเฉพาะในส่วนของ TIDLOR นักวิเคราะห์ระบุว่าน่าสนใจมาก บล.ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี ให้เป้าสูงสุดที่ 34.25 บาทเลยทีเดียว อิอิอิ...

 

“ทรีนีตี้” คัด 7 หุ้นเด่น

แรงรับไตรมาสแรกปีมังกร 

มองตลาดหุ้น Sideways ให้ระดับดัชนีเหมาะสมกรณีฐาน 1410 จุด ส่วนกรณีดีสุดที่ 1515 จุด เชื่อเฟด และธปท.ยังไม่ลดดอกเบี้ยในไตรมาสแรก แนะกลยุทธ์การลงทุนประจำไตรมาสที่ 1 ปีมังกรนั้น หุ้นกลุ่ม SETESG และ SETHD น่าจะเป็นกลุ่มที่เม็ดเงินไหลเข้า โดยจากการศึกษาทางสถิติในอดีต พบรายชื่อหุ้นที่อยู่ในทั้ง 2 ดัชนีที่ให้ผลตอบแทนเป็นบวกในช่วง 4 เดือนแรกของปี มีหุ้นที่ผ่านเกณฑ์ทั้งหมด 7 บริษัท ได้แก่ ADVANC, AP, BCH, INTUCH, PTT, SIRI, TISCO จึงแนะนำหุ้น 7 ตัวนี้เป็น Best picks ประจำไตรมาสที่ 1     

 

 NRF

บุก NASDAQ

การดันบริษัทลูกเข้าตลาดหุ้นสหรัฐฯ หรือ NASDAQ เป็นไปอย่างต่อเนื่อง ทั้งการดำเนินตามกระบวนการและการปรับโครงสร้างธุรกิจ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้แก่กลุ่มธุรกิจต่างๆ ทั้งนี้เพื่อเป็นโอกาสในการต่อยอดศักยภาพและการแข่งขันในตลาดโลก ตอกย้ำการเป็นผู้ผลิตอาหารชั้นนำระดับสากล