Fund / Insurance

คปภ. ผนึกภาคอุตสาหกรรมประกันภัย มอบ 2 กรมธรรม์เป็นของขวัญปีใหม่


27 ธันวาคม 2566
คปภ. ผนึกกำลังภาคอุตสาหกรรมประกันภัย ส่งมอบของขวัญปีใหม่ 2567 ให้ประชาชนอุ่นใจด้วย 2 กรมธรรม์สุดพิเศษ “ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวได้อุ่นใจ - ประกันภัยที่อยู่อาศัยปีใหม่สุขใจ ฝากบ้านไว้กับประกันภัย (ไมโครอินชัวรันส์)

คอลัมภ์ Fund คปภ.ผนึกภาคอุตสาหกรรมประกันภัย.jpg

นายชูฉัตร ประมูลผล เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เป็นประธานเปิด “โครงการรณรงค์ความปลอดภัยทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ประจำปี 2567 ของสำนักงาน คปภ. และภาคอุตสาหกรรมประกันภัย” และเปิดตัว “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวได้อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์) และ กรมธรรม์ประกันภัยที่อยู่อาศัยปีใหม่สุขใจ ฝากบ้านไว้กับประกันภัย (ไมโครอินชัวรันส์)” 

ภายใต้แนวคิด SMART ซึ่งประกอบด้วย S - Safety ห่วงใยความปลอดภัย เลือกกรมธรรม์คุ้มครอง M - Maintenance ตรวจสอบ ดูแลสภาพรถก่อนออกเดินทาง A - Alert ตื่นตัว ระมัดระวังตลอดเวลา เมาไม่ขับ ง่วงไม่ขับ R - Responsibility ขับขี่รับผิดชอบต่อตนเองและสังคม T - Traffic ศึกษาสภาพการจราจร เส้นทาง เวลาที่เหมาะสมในการเดินทาง เพื่อให้ประชาชนเดินทางถึงที่หมายอย่างอุ่นใจและปลอดภัย หรือ Smart Drive Arrive Safe 

ในโอกาสนี้ สำนักงาน คปภ. ภาคอุตสาหกรรมประกันภัย และเครือข่ายพันธมิตรภาคธุรกิจ ได้ร่วมใจกันส่งมอบของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชนผ่านกรมธรรม์ 2 กรมธรรม์ คือ กรมธรรม์แรก “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวได้อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์)” เบี้ยประกันภัยเพียง 10 บาท โดยผู้เอาประกันภัยต้องมีอายุตั้งแต่ 15 ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย ให้ความคุ้มครองหลัก 

กรมธรรม์ที่สอง คือ กรมธรรม์ประกันภัยที่อยู่อาศัยปีใหม่สุขใจ ฝากบ้านไว้กับประกันภัย (ไมโครอินชัวรันส์) เบี้ยประกันภัย 10 บาท 

โดยกรมธรรม์ทั้ง 2 ประเภท เป็นกรมธรรม์ที่มีระยะเวลาความคุ้มครอง 30 วัน ทั้งนี้ ผู้เอาประกันภัยแต่ละรายมีสิทธิได้รับกรมธรรม์ประกันภัยจากผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการจำนวน 1 กรมธรรม์ต่อผู้ประกอบการ 1 ราย เท่านั้น ผู้สนใจสามารถรับสิทธิได้จากผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการหรือซื้อได้ที่บริษัทประกันภัยที่เข้าร่วมโครงการตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 หรือท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.oic.or.th สายด่วน คปภ. 1186 และ Line Official : @oicconnect