Stock Daily Journal

SJD 27/12/66


26 ธันวาคม 2566

271266-3.jpg

Jessica ขาเม้าท์

27 ธ.ค. 66

เอาน่า...ถึงแม้จะขึ้นไม่มากแต่ก็ยังดีที่ยังขึ้น เด่นที่สุดก็เป็นหุ้นร้อนอย่าง JTS ที่แรงขึ้นมาทั้งที่ยังติดแคชฯ และถ้าหากมองไปที่ราคาหุ้นก็บอกเลยว่าไม่ธรรมดา น่าสนใจดี...ตอนนี้ราคาหุ้นนี้ถือว่าทำสถิติสูงสุดในรอบปีแล้วจ๊ะ อีกตัวที่น่าจับตามองก็เป็น MONO ซึ่งก็เป็นหุ้นที่อยู่ในมือของเสี่ยพิชญ์เช่นกัน แต่อาจจะแตกต่างไปจาก JTS ก็ตรงที่แม้ผลงานจะยังไม่เด่น แต่หุ้นขวัญใจขาซิ่งก็เป็นแบบนี้นั้นเอง หรือถ้าอยากได้หุ้นที่มั่นคงและถือยาวก็ต้องเป็นหุ้นโรงพยาบาล เด่นที่สุดตอนนี้คือ BDMS ที่มีแรงซื้อเริ่มกลับเข้ามา รายนี้หุ้นปัจจัยสี่...ถือยาวได้สบายใจเจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

MASTER เกาะเทรนด์เกาหลี

จับมือ DR.CHEN ลุยตลาด

จับมือ “ด็อกเตอร์เชน เซอร์เจอรี่ ฮอสพิทอล” หรือ DR.CHEN ผู้นำศัลยกรรมความงามด้วยเทคนิคเฉพาะจากเกาหลี เปิดตัวโรงพยาบาลมาตรฐานสากล ‘Dr. Chen Surgery Hospital International Center’ บนทำเลดีย่านรามคำแหง ใกล้สนามบิน หวังยืนหนึ่งครองตำแหน่ง Specialty Hospital ก้าวสู่ความเป็นผู้นำของอุตสาหกรรมด้านความงามอันดับต้นของประเทศไทยและเอเชีย ด้วยโมเดลเติบโตกลยุทธ์แบบ M&P ระบุปีนี้เข้าลงทุนทั้งหมด 10 บริษัท ตอกย้ำฐานะทางการเงินแข็งแกร่ง หวังสร้างฐานเติบโตยั่งยืน

 

W

รุกเปิดสาขาใหม่

ปักหมุดปี 67 จ่อเปิดเพิ่มครบ 20 สาขา ยึดหัวหาดทำเลทอง ล่าสุดเปิดสาขาใหม่ “Kagonoya” แห่งที่ 16 ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 3 พร้อมมอบดีลสุดพิเศษลด 20% มั่นใจช่วยผลักดันรายได้โตกระฉูด ปักหมุดปี 67 เตรียมเปิดเพิ่มเป็น 20 สาขาจากปัจจุบัน 16 สาขา รองรับดีมานด์ลูกค้าโซนใหม่ในกรุงเทพฯ-ปริมณฑล