Stock Daily Journal

SJD /26/12/66


25 ธันวาคม 2566

261266.jpg

Jessica ขาเม้าท์

25 ธ.ค. 66

เป็นไปอย่างที่คาด...โวลุ่มซื้อขายก็น้อยลงรวมไปถึงกลุ่มหุ้นที่ยังบวกสวนกระแสหุ้นขาลงก็เป็นไปอย่างที่คิด แต่หุ้นที่น่าสนใจรอบนี้น้องซี่มองไปทาง AMR หลังจากที่แรงซื้อดันราคาขึ้นมา...ดูตามทรงอาจจะยังมีต่อไปจนถึงวันสุดท้ายของปีนี้เลย สวนกันกับทาง MGI หุ้นนางงามที่เริ่มชัดเจนแล้วว่าตอนนี้มีแรงขายมากกว่าซื้อ...มาแบบนี้ปีหน้าค่อยว่ากันอีกทีน่าจะปลอดภัยมากกว่า อ้อ...น้องซี่ปีหน้าแนะนำ AMA เพราะถือว่าเป็นหุ้นอีกตัวที่ควรจับตาเอาไว้ให้ดี ถึงแม้ปีนี้อาจไม่มีอะไร...แต่ปีหน้าอาจไม่เหมือนกันนะคะ หุ้นตัวนี้ที่มีดีทุกอย่างแบบนี้สมควรที่จะเทิร์นอะราวด์ได้แล้วเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

MCA แรงส่งท้ายปี

โค้งสุดท้ายนิวไฮต่อเนื่อง

โค้งสุดท้ายQ4 ลุ้นนิวไฮต่อเนื่อง หลังธุรกิจจัดกิจกรรมทางการตลาดมีสีสันและกลับมาคึกคัก เหตุเข้าสู่ไฮซีซั่นเทศกาลส่งท้ายปีส่งผลผู้ประกอบการเร่งจัดกิจกรรมฯกระตุ้นยอดขาย นอกจากนี้ยังเริ่มทยอยรู้รายได้จากงาน บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เข้ามาตั้งแต่ไตรมาส4/66 เฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท มูลค่างานรวมกว่า 80 ล้านบาท โดยโปรเจคดังกล่าว บริษัทฯ จะดูแลในส่วนงานด้านบริการพนักงานจัดเรียงสินค้า (Merchandiser) ส่งผลให้บริษัทฯประเมินทิศทางรายได้ในไตรมาส 4/2566 มีแนวโน้มสร้างสถิติใหม่ (นิวไฮ) ตามแผนที่บริษัทฯวางไว้

 

TPCH

ยอดเยี่ยม

คว้ารางวัลดีเด่นด้านพลังงานทดแทน ประเภทโครงการพลังงานหมุนเวียนที่เชื่อมโยงกับระบบสายส่งไฟฟ้า (On-Grid) : National Grid จากโครงการโรงไฟฟ้าชีวมวลปัตตานี กรีน เพาเวอร์ (PTG) ในงาน "Thailand Energy Awards 2023” แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นพัฒนาโรงไฟฟ้าที่โดดเด่นด้านการอนุรักษ์พลังงานและพลังงานทดแทน