Stock Daily Journal

SJD 21/12/66


20 ธันวาคม 2566

211266-1.jpg

Jessica ขาเม้าท์

21 ธ.ค. 66

อย่างน้อยการที่ได้เห็นดัชนีหุ้นไทยยืนเหนือ 1,400 จุด ก็เป็นความสบายใจมากกว่าที่จะต่ำตมไปเรื่อยๆ แบบที่เคยเป็นมา น่าจับตาที่สุดจังหวะนี้น้องซี่ยังคงเน้นไปที่หุ้นนางงาม MGI เพราะแม้จะอยู่ในแดนบวก...แต่ถ้าสังเกตจะเห็นจังหวะถอยและการขายทำกำไรเกิดขึ้น สัญญาณแบบนี้บอกว่าต้องเฝ้าหน้าจอให้ดีนะคะ ขณะที่ DITTO ก็เป็นอีกตัวที่ขยับราคาขึ้นมาด้วยโวลุ่มที่น่าสนใจ ตามทรงแล้วน่าจะพอตามน้ำหาค่าขนมกินได้ไม่ยาก ส่วนทาง JAS ก็เป็นหุ้นอีกตัวที่อยู่ดีๆ ก็มีโวลุ่มไหลทะลักกลับเข้ามา จะเป็นเพราะเสี่ยพิชญ์เอาเงินปันผลกลับมาซื้อเพื่อพยุงราคา...หรือว่าสตอรี่ใหม่กำลังจะเริ่มต้นก็ไม่รู้นะคะ แต่รอบบนี้ขึ้นแรงทั้ง JAS และ MONO ทั้งคู่เจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

EKH เด้งรับนโยบายจีน

รัฐหนุนปั๊มทายาทเพิ่ม

ส่งสัญญาณบวกหลังจากที่รัฐบาลจีนประกาศยกเลิกนโยบายลูกคนเดียว...ให้เป็นนโยบายลูกสามคน คาดทำให้แนวโน้มลูกค้าจีนกลับมาใช้บริการศูนย์ผู้มีบุตรยาก (IVF) เพิ่มมากขึ้น และช่วยสนับสนุนให้การเติบโตรายได้และกำไรปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญประกอบกับปีหน้าเป็นปีมังกร ส่วนแนวโน้มผลการดำเนินงานไตรมาส 4/2566  คาดว่ายังอยู่ในระดับที่ดีจากอัตราการครองเตียงที่ยังอยู่ในระดับที่สูงเกิน 80-88% เนื่องจากผู้ป่วยใน (IPD) และผู้ป่วยนอก (OPD) ที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง มั่นใจรายได้ปีนี้โตตามเป้าไม่ต่ำกว่า 10%

 

TRP

ฟอร์มสวย!

ลั่นผลงานไตรมาส 4/66 มาตามนัด! ลูกค้าแห่เข้าใช้บริการแน่นส่งท้ายปี  และ 2 โปรดักต์ใหม่ FAT STEM CELL และ ADVANCED  Face-Lock กระแสตอบรับท่วมท้น พร้อมกางแผนปี 67 รุกขยายฐานลูกค้าใหม่กลุ่ม CLMV – เล็งผนึกพันธมิตร ต่อยอดธุรกิจโตแกร่ง ดันรายได้เติบโต 10-15%