Stock Daily Journal

SJD 19/12/66


18 ธันวาคม 2566

191266.jpg

Jessica ขาเม้าท์

19 ธ.ค. 66

ถึงตลาดจะบวก...แต่ถ้าปริมาณการซื้อขายยังต่ำตมอยู่แบบนี้ ความเสี่ยงที่จะร่วงแรงก็ยังมีอยู่เหมือนเดิมนั่นเอง เด่นที่สุดในตอนนี้ก็คงไม่หนีไปจาก MGI หุ้นนางงามที่ยังสร้างสีสันได้อย่างต่อเนื่อง เห็นทรงหุ้นแบบนี้ถึงแม้จะกลัวอยู่บ้างแต่ก็น่าลุ้น...เพียงแต่อย่าลุ้นนานเกินไป เด๋วจะหาว่าน้องซี่ไม่เตือนนะคะ ส่วนหุ้นเดินเรืออย่าง TTA PSL และ RCL กลุ่มนี้ถึงจะยังคงแรง...แต่ก็แรงเป็นรอบๆ ดังนั้นถ้าได้กำไรก็อย่าลืมล๊อคเป็นเงินสดเอาไว้ด้วย อ้อ...ส่วนทางหุ้นที่พูดถึงบ่อยๆ อย่าง PSP รายนี้เริ่มมีแรงซื้อและโวลุ่มเข้ามา...ตัวนี้แนะนำว่าต้องจับตาให้ดีเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

TRP งานดีมากก

ปัง..จนเกือบลืมอายุ

เปิดภาพ “เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง” ภายหลังเข้าอัพใบหน้า ด้วยเทคนิค Face Lock ดึงหน้าสองช่วง เพื่อคืนความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้า กับ บมจ.เอสเตติก คอนเนค (TRP) ผู้ประกอบกิจการสถานพยาบาลด้านคลินิกเวชกรรม งานนี้.....ผลลัพธ์ที่ได้ สวยหน้าเป๊ะปัง ดูดีเป็นธรรมชาติทุกมุม จนแทบไม่อยากเชื่อสายตา! ว่าอายุ 60 กว่าแล้ว แถมยังกลับมาสร้างความประทับใจให้แฟนๆ ให้หายคิดถึง ด้วยการรับงานอีเว้นต์ ละคร และซีรีย์  โดยเฉพาะรับบทการแสดงในซีรีส์ “ปริศนาปมไหม” แนวสืบสวนสอบสวน ที่พร้อมลงจอช่อง Mono29 ในปี 67 เร็วๆ นี้

 

IHL

บุกตลาดโลก

ลงนามในสัญญาซื้อขายสินทรัพย์กับ WOLVERINE WORLD WIDE, INC. เป็นเจ้าของรองเท้าแบรนด์ดังรายใหญ่ในสหรัฐอเมริกา เช่น MERRELL Saucony และยังผลิตหนังรองเท้าให้กับแบรนด์ดัง อาทิ Nike Adidas New Balance รวมถึงแบรนด์รองเท้าภายในของ WOLVERINE ซึ่งมีสินค้าวางจำหน่ายทั่วโลก